Nội dung

Figo là mẫu xe mà Ford từng kỳ vọng dùng để chinh phục thị trường châu Á, như cách mà hãng này làm với Focus ở châu Âu. Xe trình làng lần đầu tại Ấn Độ năm 2009 và tới nay có những thành công nhất định tại Ấn Độ. 

Sau khi giới thiệu bản sedan Figo Aspire mới đây, Ford tiếp tục mang tới bản nâng cấp của Figo hatchback với thiết kế tương tự. Lưới tản nhiệt cỡ lớn, mở rộng, đèn pha mắt mèo kéo dài về nắp ca-pô, cột B giấu đi nhờ sơn đen giống kính. 

 ford figo - lựa chọn mới xe cỡ nhỏ giá từ 6500 usd

ford figo hatchback mới.

Không gian nội thất thể thao với bảng điều khiển toàn màu đen, kiểu bố trí tương tự bản sedan cũng như những mẫu xe cỡ nhỏ khác của hãng. Vô-lăng ba chấu đa chức năng, hệ thống thông tin giải trí Sync 2.0. Phiên bản cao cấp sử dụng ghế thể thao hai tông màu với đường chỉ khâu nổi bật. 

Giống như phiên bản sedan, Figo hatchback mới có tùy chọn động cơ rộng từ 1,2 tới 1,5 lít. Tiêu chuẩn là loại 1,2 lít i-VCT 4 xi-lanh xăng, công suất 87 mã lực, mô-men xoắn cực đại 112 Nm. Hốp số sàn 5 cấp.

Động cơ cao nhất là loại 1,5 lít Ti-VCT 4 xi-lanh cũng lắp trên chiếc EcoSport, hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp PowerShift, sức mạnh 110,5 mã lực, mô-men xoắn cực đại 136 Nm. Xe còn có cả phiên bản diesel 1,5 lít TDCI, công suất 97 mã lực, mô-men xoắn cực đại 215 Nm. Hộp ssos sàn 5 cấp. 

Công nghệ trên chiếc hatchback cỡ nhỏ vào loại tốt nhất phân khúc. Bao gồm 6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, lực bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESP, khởi hành ngang dốc, kết nối Bluetooth.

Mức giá cho bản rẻ nhất lắp động cơ 1,2 lít là khoảng 6.500 USD, trong khi bản đắt nhất là Titanium Plus động cơ 1,5 lít diesel với giá 11.200 USD. Nếu tính tất cả các phiên bản trang bị công nghệ và động cơ, Figo có tới 13 lựa chọn cho khách hàng. Với quãng giá mở rộng Ford đặt Fio cạnh tranh ở cả phân khúc A và B, với các đối thủ từ Maritu Celerio, Hyundai Grand i10 tới Hyundai Elite i20, Maruti Baleno.

>> Chi tiết Ford Figo mới

Đức Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm