Nội dung

Chiếc bán tải thiết kế lại theo cảm hứng của F-150 với một số chi tiết riêng như lưới tản nhiệt kéo dài, đèn pha theo chiều dọc.

Xe còn có khe gió trên trên chắn bùn trước, gương chiếu hậu kéo dài cửa thùng xe khóa từ xa, tích hợp cánh gió. Phiên bản cao cấp sẽ tích hợp công nghệ LED cho đèn pha và đèn hậu, ngoài ra còn có đèn ngủ và đèn trên gương hậu. 

 ford f-series super duty 2017 - bán tải kiểu mỹ

ford f-series Super Duty 2017.

Thân xe Super Duty 2017 tạo nên từ loại hợp kim nhôm độ cứng cao, cấp độ quân sự giúp trọng lượng xe nhẹ hơn 158 kg so với người tiền nhiệm, đồng thời tăng sức chịu đựng khiến xe khó bị lõm hơn so với thân xe bằng thép. 

Nội thất tương tự trên chiếc F-150 với các tiện nghi mới. Ford không nói chi tiết nhưng cho biết xe có hộc đựng găng tay kép, công tắc phụ trên cao, hàng sau sàn phẳng trên bản SuperCab và Crew Cab.

Super Duty đi cùng hàng loạt trang bị như hệ thống kiểm soát áp suất lốp, hệ thống thông tin giải trí Sync 3 với màn hình hiển thị 8 inch. Công nghệ kiểm soát hành trình tích hợp, cảnh báo chệch làn, phát hiện điểm mù với cảm biến radar ở đèn đuôi, cho phép phát hiện cả điểm mù trong trường hợp kéo theo rơ-moóc. Hệ thống đánh lái thích ứng và 7 camera xung quanh xe.

 ford f-series super duty 2017 - bán tải kiểu mỹ

Thông số kỹ thuật chưa được Ford tiết lộ tuy nhiên hãng xe Mỹ cho biết Super Duty 2017 sẽ xuất hiện với 3 tùy chọn động cơ bao gồm 6,2 lít V8, 6,8 lít V10 và 6,7 lít Power Stroke V8.

Ford F-series Super Duty 2017 bán ra từ đầu năm 2016, mức giá chưa tiết lộ.

>> Chi tiết Ford F-series Super Duty 2017

Đức Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm