Nội dung
Five Nights at Freddy's 3 là hậu bản tiếp theo của dòng game kinh dị nổi tiếng Mobile, hứa hẹn đưa đẩy bạn vào những giây phút kinh hãi hàng nhất.

Five Nights ar Freddy's luôn là cái tên gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng Mobile, một cái tên với lối chơi đơn giản nhưng mang tới sự kinh hãi, ám ảnh bất cứ ai toan bước chân vào. Chẳng thế mà mới chỉ hơn một năm hành trình trên thánh địa ảo, Five Nights ar Freddy's với hai phiên bản chào sân đã sớm giành được vô số danh tiếng và thành công, thể hiện qua đánh giá cao ngất từ những trang tin uy tín như Gamezebo hay 148apps.

Sau bước đầu mạnh mẽ, nhà phát triển Scott Cawthon vừa qua đã phát hành hậu bản mới nhất.. không ai khác chính là Five Nights at Freddy's 3 ám ảnh bởi bóng tối và cái chết.



Five Nights at Freddy's 3 Trailer.​

Five Nights at Freddy's 3 đưa người chơi vào bối cảnh xoay quanh khu vui chơi giải trí mang tên Fazbear's Fright. Ý tưởng xây dựng nên Fazbear's Fright chính là việc tận dụng bí ẩn xoay quanh Freddy Fazbear's Pizza - nhà hàng đầy rẫy những sự cố đẫm máu tồn tại cách đây 30 năm. Những bộ phận bị bỏ lại của hình nộm trong nhà hàng ngay lập tức được lắp ráp, đem vào sử dụng với mục đích hù dọa du khách tới thăm quan.

Five nights at freddys 3 - siêu phẩm kinh dị tái xuất

Trước ngày đi vào hoạt động, bạn - một người bảo vệ vô danh, được giao nhiệm vụ đảm nhiệm an ninh tại đây từ nửa đêm cho tới 6h sáng. Những tưởng chỉ là một công việc thường nhật, nhưng sớm thôi bạn nhận ra bản thân bị vây hãm giữa văn phòng với hình nộm khát máu sống dậy, toan nuốt chửng mọi thứ vào thân thể cọc cạch, khô khốc đầy rỉ sét kia. Trước cơn ác mộng trực chờ, mục tiêu còn lại duy nhất là phải bằng mọi giá sống sót cho tới ánh bình minh.

Five nights at freddys 3 - siêu phẩm kinh dị tái xuất

Phong cách lối chơi của Five Nights at Freddy's 3 vẫn bám theo con đường mà những đàn anh đi trước mở ra, nơi game thủ chỉ có một mục đích duy nhất.. đó là sống sót liên tục qua năm đêm tại Fazbear's Fright. Không vũ khí phòng thân, không khả năng chiến đấu, thậm chí không thể di chuyển tự do.. tất cả những gì bạn có thể làm là ngồi chôn chân tại chỗ, điều khiển hệ thống âm thanh và camera nhằm đánh lạc hướng thứ dị vật mang tên Springtrap khỏi hạ sát mình.

Five nights at freddys 3 - siêu phẩm kinh dị tái xuất

Công thức lối chơi của Five Nights at Freddy's 3 thực chất không có gì quá phức tạp, khi chỉ đơn thuần dựa trên hai sơ đồ chính: một cho thấy lối đi và phòng ốc trong khu vui chơi, một mô tả lại hệ thống thông hơi lắp đặt trên trần nhà. Tuy có cách bày bố khác nhau, nhưng chúng đều mang một điểm chung duy nhất.. đó là trở thành con đường dẫn lối Springtrap lần tìm tới văn phòng của bạn.

Five nights at freddys 3 - siêu phẩm kinh dị tái xuất

Để ngăn cản thứ dị vật này, game thủ được nắm trong tay quyền điều khiển hệ thống điều hành Fazbear's Fright. Ở đó, người chơi có thể sử dụng những camera quan sát trên cao nhằm xác định vị trí của Springtrap, từ đó kích hoạt hệ thống âm thanh nhằm đánh lạc hướng, trước khi còi báo động vang lên và thấy bản thân mình nằm giữa vũng máu vô hồn. Chưa hết, game thủ còn phải để tâm mà kích hoạt những tấm cửa chớp sắp đặt trong ống thông khí, khóa tạm thời đường đi. Tuy tất cả những cách thức này khó có thể cản chân thứ dị vật kia mãi mãi, nhưng sẽ vừa đủ để giúp bạn sống sót chờ đợi ánh bình minh lên.

Five nights at freddys 3 - siêu phẩm kinh dị tái xuất

Việc cho phép game thủ phòng thủ nửa vời như vậy tạo nên cảm giác luôn bị bóng ma ám ảnh theo chân, treo lửng lơ trên đầu chờ ngày rơi xuống kẻ nào xấu số. Thậm chí mỗi khi thất bại, bạn sẽ còn phải đối mặt với nỗi sợ hãi lớn hơn nhiều lần, nơi thứ hình nộm dị hợm nhìn thẳng vào bạn bằng đôi mắt mở thao láo, cái mồm cạp cạp vồ đến như điên, và trên hết là tiếng hú rít dài cho tới tận đỉnh đầu.

Five nights at freddys 3 - siêu phẩm kinh dị tái xuất

Five Nights at Freddy's 3 với phong cách lối chơi cực kỳ đơn giản, nhưng sẽ đảm bảo bạn phải thở dốc theo từng hơi, cầm cự qua mỗi phút và cảm nhận sự sợ hãi đến tột cùng trước khi bị thứ dị vật sờ gáy. Nếu là một người thèm khát cảm giác mạnh, mong muốn thử thách bản thân trước trước áp lực cao, Five Nights at Freddy's 3 sẽ trở thành cái tên không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

LEGO® Marvel Super Heroes - Anh hùng xếp hình

Lego Marvel SuperHeroes là một trong những tựa game mang sắc thái vui nhộn đại diện cho series game Lego trên thánh địa ảo vốn đang nổi danh với vô số thành công. Tựa game này đã giành được nhiều những...

Xem thêm  

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Những thay đổi của Android 5.1 qua ảnh

Tuần trước Google đã phát hành đến người dùng Android 5.1. Phiên bản nâng cấp này nâng cấp một số trải nghiệm người dùng, giao diện, animation... Bảo vệ thiết bị ​ Đây là một chức năng khá...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm