Nội dung

Không giống những siêu xe khác của Ferrari, FF hay Ferrari Four (4 chỗ hay dẫn động 4 bánh) trang bị hệ dẫn động 2 cầu với hộp số ly hợp kép và phiên bản động cơ dung tích 6.262 phân khối của loại V12 góc xi-lanh 65 độ.

 ferrari trình làng siêu xe hoàn toàn mới

Ferrari Four - siêu xe 4 chỗ mới từ Italy.

Những hình ảnh đầu tiên của FF được Ferrari giới thiệu trên trang web chính thức với lời khẳng định là mẫu xe 4 chỗ đa năng mạnh nhất của hãng, cũng là mẫu xe đầu tiên trang bị hệ dẫn động 4 bánh.

FF có thiết kế thân xe mang nhiều dấu ấn của hãng thiết kế lừng danh Pininfarina và sẽ lần đầu tiên ra mắt công chúng tại triển lãm Geneva (Thụy Sĩ) vào tháng 3.

 ferrari trình làng siêu xe hoàn toàn mới

4 chỗ và hệ dẫn động 4 bánh, siêu xe có tên Ferrari Four hay FF.

FF còn đánh dấu sự xuất hiện của một kiểu concept GT thể thao hoàn toàn mới, không chỉ là một sự thay đổi, mà còn được ví như một cuộc cách mạng thực sự. Siêu xe còn trang bị hệ thống treo từ lưu biến mới nhất cũng như cụm phanh carbon ceramic của Brembo.

Sức mạnh của FF xuất phát từ động cơ 6.262 phân khối phun nhiên liệu trực tiếp có công suất 660 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút. Kết hợp với hộp số ly hợp kép kiểu F1, thời gian tăng tốc của siêu xe từ 0 đến 100 km/h là 3,7 giây.

 ferrari trình làng siêu xe hoàn toàn mới

FF sẽ xuất hiện trước công chúng tại triển lãm Geneva vào tháng 3.

Bên cạnh những tính năng vượt trội về sức mạnh, sản phẩm mới nhất ra đời tại nhà máy ở Maranello (Italy) còn có không gian nội thất tiện nghi với những trang thiết bị chưa từng xuất hiện trên những mẫu siêu xe trước đó. Nó có thể chở 4 người cùng hành lý nhờ cabin có dung tích từ 450 lít và có thể tăng lên thành 800 lít.

 ferrari trình làng siêu xe hoàn toàn mới

Nội thất được cho là của Ferrari Four đăng trên tờ Czechferrari.

FF còn mang tới một danh sách tùy chọn cá nhân đa dạng, trong đó có 6 màu sơn ngoại thất cùng những chi tiết đặc biệt khác ở nội thất.

* Video thử nghiệm Ferrari FF

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm