Nội dung

Nối tiếp chuỗi tuần lễ thời trang quốc tế, Milan Fashion Week vẫn đang khiến giới mộ điệu bất ngờ với rất nhiều BST hoành tráng. Từ Gucci, Moschino, đến Versace, Prada... Nếu sự xuất hiện của những bộ váy, áo đang chiếm ưu thế thì các món phụ kiện thời trang khác cũng không hề "lép vế".

Và gây bất ngờ nhất chính là những mẫu giày, dép độc đáo của các nhà mốt đình đám.

Sự sang trọng vẫn thuộc vể Gucci

Là BST mở màn cho Milan Fashion Week, Gucci tiếp tục là "kẻ dẫn đầu" làng thời trang đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Các mẫu giày mà thương hiệu này tung ra cho BST Xuân 2018 vẫn đúng tinh thần thiết kế "sến nhưng sang", với chất liệu da, sequin và đính đá.

Fan cuồng trà sữa sẽ thích mê những đôi dép hạt trân châu tại milan fashion weekCách xử lí chất liệu rất khéo léo, cùng vẻ ngoài toát lên sự "sang chảnh"Fan cuồng trà sữa sẽ thích mê những đôi dép hạt trân châu tại milan fashion weekPhần đính đá đẹp mắt, rất hoàn hảo!Fan cuồng trà sữa sẽ thích mê những đôi dép hạt trân châu tại milan fashion weekChất liệu da màu nâu đỏ tuy cũ nhưng không hề bị lỗi thời, nhất là khi qua bàn tay của các NTK của Gucci.Fendi gây ấn tượng bằng những đôi giày - vớ rất ton-sur-ton

Đến với BST giày dép của nhà mốt Fendi, điều khiến giới mộ điệu phải chú ý chính là hiệu ứng thị giác. Các đôi vớ cao cổ và những đôi giày cao gót sọc caro cứ như dính liền với nhau, mang một vẻ đẹp dù khá cổ điển nhưng cũng khá ấn tượng.

Fan cuồng trà sữa sẽ thích mê những đôi dép hạt trân châu tại milan fashion weekNgười xem cứ ngỡ đang nhìn một đôi boot cao cổ.Fan cuồng trà sữa sẽ thích mê những đôi dép hạt trân châu tại milan fashion weekNhưng thực chất đây là những đôi cao gót mang cùng vớ dài.Fan cuồng trà sữa sẽ thích mê những đôi dép hạt trân châu tại milan fashion weekNhững đôi giày "trân châu" lạ mắt

Trong số những thiết kế dép thì Emilio Pucci là thương hiệu có BST độc đáo nhất. Ngoài việc tạo sự khác biệt bằng thiết kế giày cao gót đế thấp và dép lê, thì việc chọn họa tiết hình tròn không khác gì... những hạt trân châu trà sữa cũng khá thú vị, khiến những tín đồ thời trang Việt nhìn tuy lạ mà quen.

Fan cuồng trà sữa sẽ thích mê những đôi dép hạt trân châu tại milan fashion weekNhìn đôi dép lê này không thể không nghĩ đến ly trà sữa trân châu, một thức uống đang rất phổ biến ở Việt Nam.Fan cuồng trà sữa sẽ thích mê những đôi dép hạt trân châu tại milan fashion weekVà cả thiết kế hạt màu trắng cũng rất giốngFan cuồng trà sữa sẽ thích mê những đôi dép hạt trân châu tại milan fashion weekThiết kế của nhà mốt này thiên về những họa tiết hình tròn.Fan cuồng trà sữa sẽ thích mê những đôi dép hạt trân châu tại milan fashion weekTham gia tuần lễ thời trang Milan, Prada cũng mang đến một thiết kế giày đế bằng có những viên đá tròn như Fendi, khiến người xem có những liên tưởng độc đáo, khi chúng rất giống vỉ thuốc hay những viên thạch nhiều màu.

Kỳ lạ dép lông Gucci 41 triệu nhìn 'dị hợm' nhưng dân tình ùn ùn kéo đi mua

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục