Nội dung

Hai người mẫu ở hai châu lục khác nhau, với hai thị trường thời trang Âu - Á có nhiều điểm khác biệt, nhưng cả Naomi Campbell và Lukkade Metinee lại có cùng một điểm chung, đó chính là: Trong khi những người mẫu "tứ tuần" phải lao đao vì không còn đủ điều kiện theo đuổi nghề, thì Naomi với Lukkade vẫn cứ tỏa sáng bất chấp tuổi tác!

Đều là chị đại của the face naomi và lukkade cùng chứng minh tuổi tác chỉ là một con sốNhiều người đã bất ngờ khi biết rằng Lukkade Metinee (trái) 45 tuổi và Naomi Campbell đã 47 tuổi.

Naomi và Lukkade được biết đến như những nhân vật "huyền thoại" của chương trình The Face. Xét về tính cách, kĩ năng đến cả việc "lấn át" đối thủ đều không khác gì nhau. Từ những tình tiết đầy kịch tính, cả 2 đã được biết đến nhiều hơn và được khán giả gắn mác "chị đại" mỗi khi nghĩ đến.

Là người sáng lập ra chương trình The Face, vì thế chân dài nhà Campbell khuấy đảo tận 3 phiên bản, ở 3 nước gồm Mỹ, Anh, Úc. Nhìn những gì mà Naomi thể hiện không ai nghĩ cô là một người đã có tuổi.

Đều là chị đại của the face naomi và lukkade cùng chứng minh tuổi tác chỉ là một con sốTrên thế giới có 5 phiên bản The Face dành cho người mẫu nữ thì Naomi đã là nhân vật chính của 3 phiên bản.Đều là chị đại của the face naomi và lukkade cùng chứng minh tuổi tác chỉ là một con sốLuôn toát lên thần thái của "đàn chị" trong những poster quảng bá.Đều là chị đại của the face naomi và lukkade cùng chứng minh tuổi tác chỉ là một con sốVà không ngần ngại "chặt chém" bất kì người mẫu nào trong chương trình mà cô tham gia.Đều là chị đại của the face naomi và lukkade cùng chứng minh tuổi tác chỉ là một con sốNaomi Campbell được biết đến như một biểu tượng của làng thời trang.Đều là chị đại của the face naomi và lukkade cùng chứng minh tuổi tác chỉ là một con sốVới gương mặt góc cạnh, cuốn hút và một thân hình săn chắc, đầy đặn.Đều là chị đại của the face naomi và lukkade cùng chứng minh tuổi tác chỉ là một con sốCô là người giữ số lượt lên bìa trang tạp chí Vogue cực khủng, tận 65 lần. Khiến bất kì người mẫu nào cũng phải nể phục.Đều là chị đại của the face naomi và lukkade cùng chứng minh tuổi tác chỉ là một con sốMới đây, tại Milan Fashion Week, Naomi được nhà mốt Versace mời về hội tụ cùng những huyền thoại chân dài khác.Đều là chị đại của the face naomi và lukkade cùng chứng minh tuổi tác chỉ là một con sốKhông một ai có thể rời mắt khỏi bước catwalk của Naomi Campbell.

Kém hơn Naomi 2 tuổi, nhưng Lukkade cũng là một trong những "người mẫu đời đầu" của Thái Lan. Vì thế, trên thực tế thì Lukkade vẫn đang là một trong những người còn trụ lại khá vững trong giới thời trang, dù đã trạc tứ tuần.

Đều là chị đại của the face naomi và lukkade cùng chứng minh tuổi tác chỉ là một con sốỞ The Face Thái Lan, Lukkade cũng là "chị đại" suốt 3 mùa liên tiếp.Đều là chị đại của the face naomi và lukkade cùng chứng minh tuổi tác chỉ là một con sốTương tự như Naomi, Lukkade luôn là người được vinh dự xếp đứng giữa trong poster quảng bá.Đều là chị đại của the face naomi và lukkade cùng chứng minh tuổi tác chỉ là một con sốMà chỉ cần nhìn vào cũng biết ai là người quyền lực nhất trong bộ 3 HLV này.Đều là chị đại của the face naomi và lukkade cùng chứng minh tuổi tác chỉ là một con sốTừ thời trẻ, Lukkade đã là một người mẫu và diễn viên sáng giá.Đều là chị đại của the face naomi và lukkade cùng chứng minh tuổi tác chỉ là một con sốTuy chỉ nổi tiếng trong khu vực châu Á, nhưng Lukkade có thần thái không thua kém những người mẫu quốc tế.Đều là chị đại của the face naomi và lukkade cùng chứng minh tuổi tác chỉ là một con sốThân hình cao ráo vượt trội và khả năng diễn xuất lẫn trình diễn luôn là thế mạnh của cô.Đều là chị đại của the face naomi và lukkade cùng chứng minh tuổi tác chỉ là một con sốTuy không nhiều như Naomi, nhưng Lukkade cũng đã từng được xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang danh giá, Vogue.Đều là chị đại của the face naomi và lukkade cùng chứng minh tuổi tác chỉ là một con sốTừng là người đại diện Thái Lan thi Miss World 1992 và được trao giải Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương.Đều là chị đại của the face naomi và lukkade cùng chứng minh tuổi tác chỉ là một con sốVà cũng có những bước catwalk cực kì ấn tượng.

Không chỉ riêng The Face, cả 2 "chị đại" luôn là một hình tượng mà những người mẫu trẻ hướng đến, với tài năng, quyền lực và đẳng cấp. Một Lukkade Metinee nổi tiếng hoành tảo cả làng mốt châu Á và một "Báo đen" Naomi Campbell - người được xếp vào một trong những huyền thoại của làng mẫu thế giới. Mà huyền thoại thì không bao giờ có tuổi!

Fan The Face Thailand ngỡ ngàng trước nhan sắc thật sự của 'chị đại' Lukkade

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục