Nội dung
Vào thứ Tư, Facebook đã công bố một tính năng truyền hình ảnh trực tiếp cho ứng dụng facebook mentions dành riêng cho người nổi tiếng sử dụng Pages. Tính năng có tên gọi là Live, cho phép chủ nhân của các trang đã được xác thực nhanh chóng chia sẻ trực tiếp video của họ.

Facebook mở truyền trực tiếp hình ảnh cho người nổi tiếng

Với Live, những người nổi tiếng có thể trực tiếp ngay những khung cảnh sau sân khấu, tổ chức các buổi họp fan trả lời câu hỏi, chia sẽ các khoảnh khắc và còn nhiều hơn nữa. Đặc biệt là trực tiếp ngay tại chỗ. Facebook cho biết đã có nhiều người nổi tiếng như The Rock, Luke Bryan và nhiều người khác đã đăng ký hợp tác với dịch vụ này.

Nếu bạn là một người dùng của Facebook Mentions, việc bắt đầu truyền trực tiếp hình ảnh rất dễ. Chỉ cần mở ứng dụng và bấm vào Post > live Video. Thêm một đoạn mô tả cho chương trình phát sóng của bạn và sau đó bấm vào Go Live. Hình ảnh của bạn sẽ được hiển thị lên News Feed của người hâm mộ.

Tương tự với các ứng dụng truyền trực tiếp khác, chủ nhân sẽ thống kê được có bao nhiêu người dùng đang xem buổi phát hình của họ và có thể trả lời bình luận theo thời gian thực. Thêm nữa, các đoạn phim sẽ được tự động lưu lại vào Facebook Pages để người hâm mộ có thể vào xem bất cứ lúc nào.

Vì chỉ dành riêng cho ứng dụng Mentions, Live vẫn chưa phải là đối thủ của Meerkat hay Periscope của Twitter, hai dịch vụ có tính năng tương tự. Tuy nhiên hãy tưởng tượng một ngày Facebook mở rộng tính năng này cho hơn 1 tỷ người dùng trên khắp thế giới. Sẽ rất thú vị phải không nào?

Nguồn: iDB / Facebook

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm