Nội dung
Tính năng facebook messenger ra mắt tính năng mới, làm nền tảng cho nhiều cải tiến đột phá trong tương lai không xa.

Không chỉ là một ứng dụng chat thông thường, Facebook Messenger đang ngày càng "đa năng", cho phép người dùng chuyển khoản tiền mặt, gửi file ảnh động, gọi thoại miễn phí và giờ, là lập kế hoạch "ăn chơi nhảy múa" với bạn bè.

Ngoài khả năng chia sẻ địa điểm hiện tại của mình thì thứ năm vừa rồi, Facebook khẳng định người dùng có thể tìm kiếm và chia sẻ với nhau nhiều thông tin địa điểm khác. Ví dụ, nếu muốn rủ một người bạn đi ăn tối tại một quán ăn cụ thể, bạn chỉ cần tìm địa chỉ của quán rồi gửi cho bạn mình – tất cả trên giao diện ứng dụng Messenger.  

Facebook messenger chat với bạn bè và hơn thế nữaBạn có thể dùng Messenger để chia sẻ nhiều địa điểm khác nhau.

Và để trấn an người dùng về tính an toàn bảo mật của ứng dụng này, Facebook cho biết luôn rằng các địa điểm sẽ chỉ được chia sẻ với người mà bạn cho phép.

Theo đó, Stan Chudnovsky – trưởng nhóm sản phẩm Messenger khẳng định: "Với điểm cải tiến mới này, bạn sẽ có toàn quyền quyết định xem thông tin về địa điểm của mình có thể được chia sẻ khi nào và bằng cách nào. Cụ thể, chỉ khi nào bạn chạm vào nút địa điểm trên bản đồ và chọn gửi thông tin này trong một tin nhắn tách biệt thì địa điểm của bạn mới được chia sẻ." 

Facebook messenger chat với bạn bè và hơn thế nữaVà đây là cách bạn lựa chọn chia sẻ với mọi người.

tính năng mới của Facebook Messenger đã mở đường cho triển vọng tích hợp các ứng dụng gọi xe uber hay đặt chỗ nhà hàng OpenTab, giúp người dùng có thể thực hiện nhiều thao tác mà không cần rời khỏi màn hình Facebook. "Cải tiến mới của chúng tôi sẽ là nền tảng cho vô số điều mới mẻ mà người dùng sẽ được trải nghiệm trong thời gian sắp tới." – Stan cho biết.

Tin Update
  • 08/06/15 08:59 Apple Pay nhanh tay: Tưởng hay mà hóa dở
  • 08/06/15 08:51 Laptop tương lai có thể sẽ có phím cách cảm ứng
  • 08/06/15 08:49 Thách thức lớn nhất của Apple mùa WWDC 2015
  • 08/06/15 08:47 iPhone 6s có thể sẽ ra mắt ngày 25/9

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm