Nội dung
Gần đây, nhiều người dùng Facebook lên tiếng phàn nàn về tính năng “Ngày này năm xưa” vì gây ra nhiều bất tiện.

Nếu đã sử dụng Facebook trong nhiều năm, người dùng chắc chắn sẽ quên những nội dung đã đăng hoặc chia sẻ trong quá khứ. Cho dù đó là những hình ảnh cũ hay những dòng tâm trạng đăng trong lúc say xỉn thì chúng đều là những kỷ niệm mà người không muốn nhớ lại.

Một số người dùng Facebook trên hệ điều hành iOS đã gặp phải tình trạng oái oăm: hình ảnh và bài đăng cũ tự động chia sẻ trên dòng thời gian. Cụ thể, vào ngày 09/12 vừa qua, một số người dùng đã đăng tải lên trang Twitter nội dung phàn nàn về việc các bài đăng và hình ảnh cũ của họ vừa được tự động chia sẻ trên dòng thời gian mà không có sự can thiệp của chính họ.

Facebook khiến người dùng phát hoảng khi nhắc nhở ngày này năm xưa

Facebook tự động chia sẻ ảnh cũ lên dòng thời gian của người dùng.

Người dùng có tên Kevin Foad cũng đăng trên Twitter cho hay: Facebook tự động đăng 50 bức ảnh cũ của anh ta lên dòng thời gian, xóa một số bức ảnh và hủy kết bạn với một số bạn bè của anh.

Năm nay, Facebook gặp khá nhiều rủi ro khi liên tiếp gặp phải những sự cố: báo tử hàng loạt người dùng, bao gồm cả ông chủ Mark Zuckerberg; gửi kiểm tra an toàn nhầm nơi (gửi cảnh báo cho người dùng ở Anh và Mỹ trong khi vụ đánh bom xảy ra ở phía bên kia thế giới – Pakistan).

Giả thuyết được đưa ra ở đây là do lỗi từ bản cập nhật mới của ứng dụng Facebook trên hệ điều hành iOS. Trao đổi với PC Mag, phía công ty cho biết họ đã xác định được vấn đề trên và đang tiến hành sửa chữa.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm