Nội dung
facebook đang thúc giục các thành viên của mình ủng hộ cho các đội phản ứng khẩn cấp để ứng phó với trận động đất mạnh 7,8 độ richter gần Kathmandu, Nepal cuối tuần trước. Và Facebook đặt mục tiêu cho nhiệm vụ này là 2 triệu USD.

Theo đó, Facebook sẽ xuất hiện thêm một thông báo ở trên cùng của news Feed để khuyến khích các thành viên của mình đóng góp kinh phí cho các đoàn y tế quốc tế. Quỹ này sẽ được trao cho các tổ chức tìm kiếm và cứu hộ địa phương.

Facebook kêu gọi tài trợ cứu nạn động đất ở nepal mục tiêu 2 triệu usd

Facebook kêu gọi tài trợ cứu nạn động đất ở Nepal, mục tiêu 2 triệu USD. 

Trận động đất nói trên lớn đã tàn phá Nepal và ảnh hưởng tới một số nước láng giềng như Ấn Độ, Bangladesh, Trung Quốc. Tính tới 16h30 ngày 28.4 (giờ Việt Nam), thảm họa đã giết chết hơn 4.400 người và số người chết vẫn tiếp tục tăng, còn ít nhất 8.000 người bị thương, tổng 8 triệu người bị ảnh hưởng, theo CNN.

Trận động đất đã này là tội tệ nhất trong lịch sử 80 năm qua ở Nepal.

Trước đó, Facebook đã tung một tính năng mới để yêu cầu những người sống tại Nepal xác nhận tình trạng "an toàn" rồi chọn bạn bè muốn chia sẻ thông tin đó.

"Kể từ đó, hàng triệu người đã xác nhận an toàn, và hàng chục triệu người đã được thông báo rằng một người nào đó mà họ biết đã được đánh dấu an toàn", Facebook cho biết.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm