Nội dung

Facebook đang thử nghiệm tính năng Live Video, cho phép phát video theo thời gian thực hay nói cách khác là "truyền hình trực tiếp". Tính năng này hiện đang được một nhóm nhỏ người dùng iPhone tại Mỹ sử dụng thử.

Facebook đang thử nghiệm tính năng truyền hình trực tiếp

Vừa phát video theo thời gian thực vừa theo dõi bình luận.

Với Live Video, người dùng có thể chia sẻ các hoạt động đang diễn ra thực tế, như đang đi du lịch, đang nấu ăn, đang hát hò,... Để sử dụng, người dùng Facebook chỉ việc nhấn vào ô Update Status, sau đó chọn biểu tượng Live Video.

Facebook đang thử nghiệm tính năng truyền hình trực tiếp

Các bước khởi tạo một chương trình truyền hình trực tiếp.

Tiếp theo, người dùng viết mô tả ngắn cho chương trình sắp phát sóng và chọn những người muốn chia sẻ thông tin. Xong, nhấn Go Live. Trong suốt quá trình phát sóng, Facebooker có thể xem được tổng số lượng người đang theo dõi, tên cụ thể của những người đang xem và các bình luận theo thời gian thực.

Hoàn thành phát sóng, Facebook sẽ hỏi người dùng có muốn lưu video lại và đăng lên trang cá nhân như một đoạn video thông thường hay không. Tất nhiên, người dùng có toàn quyền quyết định đăng tải hay xóa bỏ.

Về phía người xem, họ có thêm tùy chọn Subcribe để nhận thông báo ngay khi đối phương khởi tạo một chương trình truyền hình mới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm