Nội dung
Muốn biết tình trạng hôn nhân của một người nào đó trên Facebook khi họ chưa khai báo hay ẩn với bạn thì chỉ việc nhấn nút "Ask", và đợi câu trả lời.

Tính năng này sẽ xuất hiện dưới dạng một biểu tượng "Ask" đơn giản trên trang cá nhân của Facebooker. Theo đó, chủ nhân sẽ không thấy được nút này trên trang cá nhân của chính mình, mà nó chỉ xuất hiện khi người này truy cập vào trang cá nhân của ai khác đang để trống tình trạng hôn nhân.

Facebook có tính năng hỏi về tình trạng hôn nhân

Khi đó, người dùng chỉ việc nhấn nút "Ask" ở mục Relationship Status, rồi nhập vào lý do muốn biết tình trạng hôn nhân của đối phương hay đơn giản là một lời nhắn bạn gửi tới họ. Xong, nhấn Send Request.

Facebook có tính năng hỏi về tình trạng hôn nhân

Ngay lập tức, đối phương sẽ nhận được một thông báo tương ứng. Và họ chỉ việc lựa chọn tình trạng hôn nhân từ danh sách hiện ra để trả lời người gửi yêu cầu.

Facebook có tính năng hỏi về tình trạng hôn nhân

Mặc định, câu trả lời sẽ chỉ được đặt ở chế độ riêng tư với người hỏi, nhưng bạn có thể hủy dấu chọn trước dòng "Only share this info with..." để chia sẻ tình trạng hôn nhân với tất cả bạn bè trên Facebook, tương tự như thao tác cập nhật các thông tin khác.

Hiện tính năng này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm với một số người dùng tại Mỹ, còn người dùng tại các quốc gia khác cần chờ đợi thêm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm