Nội dung

Evoque Coupe mang hình ảnh đặc trưng của mẫu cross-coupe nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp cơ bắp của Land Rover. Ngoài kiểu xe 3 cửa này Evoque còn có bản 5 cửa đã có mặt tại Việt Nam.

Cản trước với kích thước lớn tạo cảm giác cụm đèn pha và lưới tản nhiệt bị lấn át, "cặp mắt" bi xe-non thông minh trở nên nhỏ nhắn hơn, vuốt dọc ra phía sau thân. Cặp đèn sương mù thiết kế sang trọng, đặt trên cản trước. Phần đuôi xe trẻ trung và mạnh mẽ hơn với cản sau nâng cao, nổi bật với cặp ống xả hình chữ nhật mạ crôm.

 evoque coupe đón xuân nhâm thìn trên đất việt

SUV Coupe Evoque - mẫu xe được chờ đợi trong năm của Land Rover.

Evoque Coupe làm người chơi xe ngạc nhiên bởi nội thất rộng rãi của mẫu SUV 2+2. Khoang lái rộng rãi được thiết kế đồng điệu với hàng ghế sau rộng rãi. Không gian nội thất xe tạo cảm giác rộng rãi hơn với phiên bản mui kính toàn phần panaromic. Khoang lái chia đôi bởi bảng điều khiển trung tâm cách điệu, kéo dài xuống phía ghế ngồi, nơi bố trí cụm cần số điện tử, bảng điều khiển hệ thống kiểm soát địa hình Terrain Response.

Phiên bản Evoque Coupe phân phối chính hãng trang bị bộ ghế da thể thao nổi bật màu đỏ, ôm chặt lưng người cầm lái và người ngồi ở hàng ghế trước.

Tương tự như người anh em Evoque phiên bản 5 cửa, Evoque Coupe sử dụng động cơ 2 lít mới hợp kim nhôm, công nghệ phun xăng điện tử mới nhất. Với bốn xi-lanh, Evoque Coupe có sức mạnh 240 mã lực, trang bị hộp số tự động 6 cấp với cần chuyển số gắn trên vô-lăng.

Trang bị tiêu chuẩn cho Evoque là hệ thống kiểm soát địa hình Terrain Response, hỗ trợ khởi động trên dốc, kiểm soát hành trình (cruiser control), tay lái trợ lực điện và phanh dừng điện tử (Parking). Hệ thống giải trí trên xe gồm màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống kế nối Bluetooth, Ipod/USB cùng hệ thống âm thanh Meridian công suất 380W.

Chiếc Evoque Coupe 2012 đầu tiên đã thuộc sở hữu của một người mê xe ở phía Bắc, Evoque Coupe xuất hiện đã làm đa dạng thêm dòng xe coupe tại Việt Nam khi tết đến, xuân về.

* Chi tiết Evoque Coupe tại Việt Nam

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm