Nội dung

Anna Brain, nàng blogger xinh đẹp đến từ nước Nga liên tục trở thành tâm điểm của các tạp chí thời trang tên tuổi như Cosmopolitan hay Vogue trong suốt khoảng thời gian kể từ cuối năm 2012, khi blog của cô nàng ra đời được ít lâu. Sở hữu thân hình “cò hương” của những siêu mẫu kỳ cựu và phong cách vintage cổ điển cực ‘chất’, không ít người cho rằng Anna chắc hẳn phải sở hữu “tuổi đời” khá cao trong làng mẫu chứ không như thực tế là một phóng viên của chuyên mục xã hội như cô nàng tâm sự. Cùng lắng nghe những chia sẻ của nàng blogger Anna nhé!

 Eva icon chân váy bút chì của quý cô vintage

Anna Brain hiện đang là gương mặt tâm điểm của các tạp chí thời trang tên tuổi suốt những ngày qua.

Xin chào Anna, rất nhiều các blogger thời trang có quê hương xa xôi đều tìm đến Pháp, Mỹ hay Anh để phát triển sự nghiệp của mình và đã thành công. Vậy tại sao Anna lại không thử tìm kiếm cơ hội trên những đất nước mới?

Có một sự thật khá buồn là mọi người luôn nghĩ rằng người Nga không biết “ăn diện”. Mình không thể phủ nhận rằng những kinh đô thời trang như Paris, London hay New York luôn chứa đựng hàng ngàn cơ hội quý báu. Tuy nhiên, mình luôn muốn mang lại điều mới mẻ cho chính quê hương của mình. Mình đã đi rất nhiều nơi và học được nhiều điều. Dù vậy, định cư ở Moscow vẫn là quyết định mình không bao giờ thay đổi.

 Eva icon chân váy bút chì của quý cô vintage

 Eva icon chân váy bút chì của quý cô vintage

Cô nàng sở hữu chiều cao khủng và phong cách thời trang đậm chất vintage cổ điển.

Vậy, “Oh my blog” đã ra đời như thế nào?

Mình bắt đầu trở thành blogger từ năm mình 14 tuổi. Tuy nhiên, lúc đó, nó hoàn toàn là một blog giải trí cá nhân thôi. Mình chia sẻ cuộc sống của mình với bạn bè cho tới khi những tấm hình của mình nhận được rất nhiều comment hỏi về …..quần áo, phụ kiện, cách make up…. Đôi khi, mình viết những dòng chia sẻ rằng hôm nay mình đã đi picnic, đi xem phim… và sáng dậy hòm mail tràn ngập những câu hỏi “Bạn đã mặc gì cho buổi picnic ngày hôm qua vậy”. Kể từ đó thói quen chụp lookbook mỗi ngày của mình ra đời và ý tưởng về một blog thời trang ngày càng rõ ràng hơn.

 Eva icon chân váy bút chì của quý cô vintage

 Eva icon chân váy bút chì của quý cô vintage

Cô nàng còn là tín đồ trung thành của những chiếc chân váy bút chì.

Cảm hứng thời trang đã đến với Anna như thế nào?

Nó gần như là một việc vô thức vậy. Mình không thể kiểm soát và nhớ nổi nữa. Chỉ biết rằng cảm xúc của bản thân luôn muốn mình trông thật xinh đẹp và lộng lẫy đã mang mình tới thành công ngày hôm nay thôi.

Anna có sở thích độc đáo nào đó trong thời trang không?

Mình sưu tập rất nhiều áo phông “I

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục