Nội dung

BMW 320i đời 2009 là phiên bản nâng cấp (facelift) của thế hệ thứ 5 nên chỉ có những thay đổi nhỏ. Lưới tản nhiệt tròn và bớt vuông vức. Nắp ca-pô có thêm hai đường gần kéo dài từ lưới tản nhiệt lên tới kính chắn gió. Chi tiết này tạo cho serie 3 sự khỏe khoắn và năng động. Cụm đèn hậu trang bị dàn đèn đi-ốt công nghệ cao LED.

Động cơ serie 3 mới có dung tích 2 lít I4, công suất 170 mã lực tại vòng tua 6.700 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 210 Nm tại 4.250 vòng/phút. Thời gian tăng tốc lên 100 km/h là 8,9 giây, theo thử nghiệm của BMW. Vận tốc tối đa 228 km/h. Hộp số tự động 6 cấp.

 euro auto công bố giá bmw 320i 2009

BMW 320i mới với hai đường kẻ trên nắp ca-pô.

Nội thất serie 3 mới không có nhiều thay đổi. Đây sẽ là lọai xe đầu tiên chính thức được giới thiệu tại Việt Nam có hệ thống định vị toàn cầu BMW tích hợp bản đồ Việt Nam (BMW Portable Navigation System Plus). Hệ thống được trang bị giao diện màn hình cảm ứng, tích hợp bluetooth với chức năng trò chuyện rảnh tay.

320i trang bị lốp Run-flat có thể chạy được 250 km khi lốp bị thủng và xì hết hơi. Các công nghệ an toàn gồm kiểm soát ổn định thân xe (DSC), kiểm soát độ bám đường (DTC), kiểm soát phanh/ thắng xe (DBC), 6 túi khí.

Euro Auto công bố giá xe BMW 320i đời mới với trang bị cơ bản là 1.078.200.000 đồng, đã bao gồm các loại thuế. Mức giá này áp dụng khi tỷ giá bán của Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam USD/VND không vượt quá 18.000 và tỷ giá EUR/USD không quá 1.35.

Theo đại diện của Euro Auto, đã có gần 100 đơn hàng cho 320i đời 2009.

Trình làng vào 2005, thế hệ thứ 5 - mang mã E90 - của BMW serie 3 đã tạo nên cơn sốt khi bán tới 96.000 chiếc riêng tại Mỹ ngay trong năm đầu tiên. Tuy nhiên trải qua nửa chu trình sản phẩm, serie 3 không còn giữ lợi thế về sản phẩm mới trước đối thủ Mercedes C-class 2008 và Audi A4 vừa mới trình làng.

Do nằm ở phân khúc thấp nên serie 3 là dòng sản phẩm bán chạy nhất của BMW. Năm 2005, doanh thu từ serie 3 chiếm gần 40% tổng doanh thu của nhà sản xuất này. Nó cũng từng 18 lần có tên trong danh sách 10 chiếc xe tốt nhất do tạp chí Car and Driver uy tín của Mỹ bình chọn từ 1992 đến 2009.

Trang bị tiêu chuẩn

Ngoại thất

Màu sơn có ánh kim (nhiều màu tự chọn)

x

Mâm chuẩn 16 inch

x

Nội thất

Bọc da tổng hợp cao cấp Sensatec

x

Ốp nhôm ánh bạc

x

Bộ gương chiếu hậu chỉnh điện

x

Tựa tay trung tâm phía sau

x

Chỉnh điện phần cho ghế lái và hành khách phía trước

x

Trang bị gạt tàn thuốc và mồi lửa

x

Điều hòa không khí tự động

x

Hệ thống âm thanh, radio, CD

x

Hệ thống đèn (đèn cửa, đèn đọc sách…)

x

Công nghệ/ tính năng an toàn

Đèn xê-non chiếu gần và chiếu xa

x

Hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe (PDC)

x

Hộp số tự động 6 cấp

x

Hệ thống thắng tái sinh năng lượng

x

Phiên bản cho khí hậu nhiệt đới

x

Hệ thống kiểm soát ổn định thân xe (DSC)

x

Hệ thống kiểm soát độ bám đường (DTC)

x

Hệ thống kiểm soát phanh/ thắng xe (DBC)

x

Lốp an toàn Runflat với chất liệu giảm lực cản

x

Động cơ thiết kế cho nhiên liệu chất lượng kém

x

Sổ tay hướng dẫn sử dụng/ Sổ bảo hành/ Dịch vụ hậu mãi

x

Cảm biến mưa và tự điều chỉnh ánh sáng đèn

x

Các trang thiết bị lựa chọn thêm

Bọc da cao cấp Dakota

 

Hệ thống chờ Bluetooth điện thoại

 

Tay lái bọc da kiểu thể thao

 

Màn che nắng cho kính sau chỉnh điện

 

Màn che nắng cho kính hông chỉnh cơ

 

Cửa sổ trời chỉnh điện

 

Hệ thống loa Hifi

 

Hệ thống định vị toàn cầu được tích hợp bản đồ Việt Nam

 

Trọng Nghiệp

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

BMW phát triển M7?

Hãng xe hạng sang lớn nhất thế giới được cho là đang thử nghiệm phiên bản thể thao của dòng sedan cao cấp serie 7, nhằm cạnh tranh với AMG của Mercedes.

Xem thêm