Nội dung
Enrique iglesias quảng cáo nước hoa

Ca sĩ Enrique Iglesias.

Enrique sẽ là gương mặt đại diện và người phát ngôn của dòng nước hoa ra mắt trong năm nay. Đây là hợp đồng kéo dài trong nhiều năm và các điều khoản chưa được tiết lộ. Ca sĩ Beyonce là đại diện của True Star dành cho phái nữ.

Tommy Hilfiger, Chủ tịch danh dự và là chiến lược gia của công ty, đánh giá cao Enrique. Ông nói: "Anh ấy là một nghệ sĩ tài năng, yêu nghề và có lối diễn rất bắt mắt. Anh có thể thu hút tất cả mọi nguời và biết cách lôi kéo họ bằng âm nhạc”.

Enrique cũng hy vọng, sức hút âm nhạc của anh sẽ giúp anh thành công trong vai trò mới: “Nước hoa cũng là một cách tốt để có thêm fan, đồng thời tạo mối quan hệ mới với những người từng yêu thích âm nhạc của tôi”.

H.T. (theo AP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Váy ngủ quyến rũ

Satin, lụa luôn là chất liệu được các nhà tạo mẫu lựa chọn để tạo nên một bộ váy ngủ quyến rũ. Bộ sưu tập dưới đây sẽ là quà tặng có ý nghĩa của cánh mày râu cho phái đẹp.

Xem thêm  

Trang phục sang trọng cho phái đẹp

Những thiết kế dưới đây được cách điệu từ trang phục của thập niên 70. Kiểu áo sơ mi tay bồng đã trở lại rất phù hợp nơi công sở, tạo vẻ lịch thiệp và sang trọng cho người mặc.

Xem thêm