Nội dung

kendall jenner năm nay 17 tuổi. Cô là con gái của bà Kris Jenner - mẹ Kim Kardashian - và người chồng thứ hai Bruce Jenner. Trong một cuộc phỏng vấn với Eonline mới đây, khi được hỏi liệu có ý định tham gia đội ngũ chân dài của Victoria's Secret không, ngôi sao "Keeping Up With the Kardashians" chia sẻ, cô thích được trở thành người đại diện cho hãng thời trang danh tiếng.

Em gái kim kardashian muốn gia nhập victorias secret
Kendall Jenner trên sàn diễn thời trang. Ảnh: Huf.

“Đó luôn là giấc mơ của tôi. Trở thành người mẫu của Victoria's Secret là điều tuyệt vời và tôi luôn thích được làm điều đó”, cô nói.

Kendall Jenner nổi tiếng nhờ show truyền hình thực tế của gia đình Kardashian. Kendall cũng theo đuổi con đường làm mẫu và là ngôi sao trẻ trong làng thời trang hiện nay. Trong gia đình Kardashian vốn nổi tiếng nhờ các scandal và phơi bày mọi thứ trong cuộc sống, Kendall được coi là một nhân tố khác lạ, đi lên bằng thực tài.

Trong cuộc phỏng vấn cho tạp chí Cosmopolitan số tháng 5, Kendall trải lòng về cuộc sống trong đại gia đình sao: “Đôi khi tôi chỉ muốn một mình và sống như một đứa trẻ bình thường lấy 5 phút thôi. Thật là mệt khi paparazzi suốt ngày săn đuổi bạn”. Tuy nhiên, với bản lĩnh của ngôi sao đang lên, Jenner cho biết, cô không sợ khi phải đứng trước camera để chụp ảnh hay trình diễn. “Làm mẫu là lựa chọn số một của tôi. Chắc chắn 100% là như thế”.

Kendall còn một em gái ruột là Kylie Jenner, 15 tuổi. Chia sẻ về sự khác biệt lớn giữa mình và em gái, Kendall nói: “Tôi và Kylie là chị em ruột nhưng mọi thứ chúng tôi làm đều khác nhau. Con bé không cố gắng để trở thành người mẫu mà thích trở thành ngôi sao truyền hình thực tế hơn”.

Em gái kim kardashian muốn gia nhập victorias secret
Hình ảnh mảnh mai, xinh đẹp của Kendall Jenner. Ảnh: Us.

Kendall từng xuất hiện trên các tạp chí Paper, Teen Vogue, OK!, Forever 21Seventeen và trình diễn trong một số chương trình thời trang.

Trong khi ba cô chị cùng mẹ khác cha là Kim, Kourtney và Khloe đều sở hữu thân hình đồ sộ thì Kendall từng bị chỉ trích vì quá gầy. Chia sẻ trên tạp chí Harper's Bazaar phiên bản Ảrập, người mẫu trẻ tiết lộ cô phải đối diện với những lời chỉ trích về cân nặng suốt những năm tháng tuổi teen. “Tôi luôn bị chê vì quá gầy. Tôi cố gắng để tăng cân nhưng cơ thể tôi không béo lên được. Thật không thoải mái gì khi phải nghe những lời chê đó”.

Nguồn tin mới đây cho biết Miranda Kerr không còn làm việc cho Victoria's Secret nên hãng đồ lót chắc chắn sẽ phải tìm kiếm người thay thế cô và vị trí để ngỏ này thực sự hấp dẫn đối với bất cứ người mẫu đang lên nào.

*Ảnh: Hình ảnh xinh đẹp của Kendall Jenner

 

Song Ngư

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục