Nội dung

Anh, ngay từ đầu khi mới bắt đầu làm quen và nói chuyện với em, em đã nói với anh là yêu em, anh phải kiên nhẫn.

Anh phải kiên nhẫn chịu đựng tính cách ngang bướng của em, anh tối nào cũng bắt em đi ngủ sớm nhưng em lại bướng bỉnh không chịu nghe lời, và thế là 1 đêm, 2 đêm,.. đến đêm thứ 7 anh đã giận em vì không chiu nghe lời.

Anh phải kiên nhẫn chịu đựng tính cách bất cần của em, em có thể không chịu được khi phải xếp hàng chờ mua bánh KFC lâu hay em sẽ đi dưới mưa trong khi em đang bị bệnh nếu em muốn.

Anh phải kiên nhẫn chịu đựng em, thậm chí anh sẽ khó chịu khi lúc nào em cũng tỏ ra mạnh mẽ, lúc nào em cũng nói là em ổn mặc dù cả khi em vừa mới mổ ruột thừa xong, có thể ngay cả 1 giọt nước mắt em cũng không chảy được.

Anh phải kiên nhẫn với một đứa con nít mang hình hài của thiếu nữ trưởng thành, thậm chí có lúc bất chợt em bắt anh phải mua quả bóng bay cho em hay cùng em mặc áo đôi in hình Doreamon.

Và sẽ có vô số lần em hờn dỗi một cách vô cớ hay ghen tuông vớ vẩn khi nhìn thấy anh đang nói chuyện vui vẻ với cô gái khác.

Nhưng anh à, em sẽ rất vui nếu anh tối nay cũng chúc ngủ ngon và bắt em đi ngủ sớm, vì em biết anh muốn tốt cho em và vì thương anh nên em đang dần cải thiện thói quen ngủ trễ của bản thân.

Em đã nói rồi yêu em anh phải kiên nhẫn

Em sẽ rất hạnh phúc nếu anh cùng em đợi chờ đứng xếp hàng mua KFC hay nếu em muốn đi dưới mưa thì anh sẽ cầm ô đi theo từng bước chân của em.

Anh biết không, em cũng muốn tỏ ra yếu đuối, được chở che, được vỗ về, được an ủi, nà nếu lúc đó anh cầm tay em, nhẹ nhàng vỗ về và nói:" có anh ở đây rồi". Và có lẽ lúc đó em sẽ òa khóc lên, vì em đau lắm, đau muốn chết đi sống lại, nhưng em phải tỏ ra mình mạnh mẽ vì em sợ nếu em yếu đuối thì sẽ không có ai để cho em tựa vào và em sẽ gục ngã.

Anh biết không, tình yêu của những đứa trẻ rất thuần khiết, tinh khôi và em hi vọng tình yêu của chúng ta cũng vậy nên anh đừng ngạc nhiên khi mà nhiều lúc em giở thói con nít ra với anh nhé.

Em hờn dỗi khi anh nói chuyện vui vẻ với người con gái khác vì em yêu anh, em không muốn khi không có em ở bên anh lại vui vẻ và hạnh phúc như vậy, tất nhiên em sẽ biết phải làm gì để không ghen tuông quá đáng.

Yêu em, anh sẽ mệt lắm đấy, anh sẽ phải kiên nhẫn với em từng chút một, để tháo bỏ lớp mặt nạ mạnh mẽ mà em đang đeo. Nhưng khi tháo được lớp mặt nạ đó rồi, bước vào thế giới của em, anh sẽ rất ngạc nhiên khi ở đâu cũng có bóng hình anh trong đó, chàng trai của em ạ!

Nguyệt Thu -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Trái tim thần thời gian

Lời dẫn: Vị thần Thời Gian đã vì cô gái mình yêu phạm vào điều cấm kỵ: quay ngược thời gian, thay đổi số mệnh! Thế nhưng, lúc kim đồng hồ xoay...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm