Nội dung

Kiểu tình sâu nghĩa nặng nhất là tình yêu dành cho gia đình và gia đình vẫn luôn yêu thương em vô bờ bến. Gia đình là một từ khó diễn tả nhất, vì bao nhiêu điều nói ra cũng không đủ chứa hết sức nặng của hai từ "gia đình".

Kiểu tình thứ hai là tình trai gái giữa em và người yêu, riêng với người yêu thì lại biến chuyển tuỳ từng người, có người rất tốt với em từ đầu đến cuối, cũng có người không tốt với em nhiều như lúc đầu nữa. Nhưng họ là những người cho em biết như thế nào là vui là buồn là giận là ghen là ngọt ngào là đau khổ.

Em đã có hàng trăm mối tình

Kiểu tình thứ ba là tình bạn thân chí cốt, họ có thể là bạn chung trang lứa, đứa học chung lớp chung trường, hay là những người anh người chị chăm lo dạy bảo, hoặc cũng là những đứa em trai em gái cùng nhau phá phách và chập chững vào đời. Chỉ có họ là những người đứng thứ hai sau gia đình, ở lại bên em sau những lần vấp ngã của mối tình thứ hai.

Kiểu tình thứ tư là mối tình với những người bạn, không quá thân nhưng cũng không quá xa cách. Họ đến với em, cho em những trải nghiệm thú vị về cách đối xử của từng loại mối quan hệ sẽ khác nhau, đôi lúc họ lại cho em động lực để bước gần họ hơn, nhưng đôi lúc họ lại làm em sợ đến nổi phải chui vào vỏ sò chịu đựng một mình mà không dám bước ra.

Kiểu tình thứ năm là mối tình với những người xa lạ. Có ai giống với tình huống của em không nhỉ? Chỉ đi lướt qua nhau trên phố, chỉ tình cờ ngồi gần trong quán cà phê sáng cuối tuần, chỉ vô tình chạm tay khi đang chọn sách trên kệ ở nhà sách, vậy mà ai đó lại để lại ấn tượng rồi chợt nhớ chợt quên trong bộn bề cuộc sống. Đến cuối cùng, chưa từng gặp lại lần thứ hai...

Kiểu tình thứ sáu là cảm xúc của bản thân với những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bị bỏ rơi, những số phận thân thể không lành lặn... Mỗi lần thấy nghịch cảnh đó, lòng em lại nao nao, lại buồn buồn, lại thương thương. Em phải làm gì để giúp họ đây?

Em đã có hàng trăm mối tình

Kiểu tình thứ bảy là lòng ngưỡng mộ những người tài, người giỏi, người có đức. Riêng với đứa thích viết như em thì em hâm mộ những cô chú anh chị tác giả đã xuất bản sách của riêng mình, thích lắm luôn đấy ạ. Họ là những người có thể em chưa bao giờ được gặp người thật bằng xương bằng thịt, nhưng họ là những người đã dẫn lối cho em cách ứng xử trong một số trường hợp thông qua các câu chuyện họ mang đến, rồi họ cũng là động lực để em nỗ lực hơn để tiến gần với mơ ước lúc nhỏ "Được xuất bản một cuốn sách của riêng bản thân mình".

Còn nhiều kiểu tình khác, mà chắc mỗi người trong chúng ta đều có và trải qua, mà em kể chưa hết. Mỗi kiểu tình trên, ai cũng có ít nhất một mối tình còn nhiều nhất là bao nhiêu mối tình thì em cũng không đếm được. Vì thế, em đã có hàng trăm mối tình, và mọi người cũng thế đấy. Chỉ cần có thương, có mến, có yêu, có cần, có nhớ, có giữ, có mất, có hận, có ghét,... thì đã là mối tình rồi. Tình đâu chỉ riêng về tình yêu trai gái, đúng nhỉ? Vậy nên, tình nào cũng đáng quý, đáng gìn giữ và đáng trân trọng cả. Nhớ nhé.

"Tình như Chocopie" (cười).

Hoa Dại -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm