Nội dung

Cho phép em xem anh là quá khứ thứ rời rạc em bám víu bấy lâu. Cho phép em xem anh là ký ức thứ chật chội tan vỡ bám ở tim.

Em sẽ không cố gắng thêm nữa đâu vì dù em có cố gắng đến đâu đi nữa. Thì mọi thứ cũng vẫn sẽ vậy thôi anh à. Em không phải là ngôi nhà nơi trụ vững đợi chờ anh mỗi tối. Càng không phải nơi mở lối để những gian dối anh một ngày lớn hơn. Những cơn đau hay nỗi buồn đến đây thôi có lẽ phải dừng lại. Em còn tương lai mình em chẳng thể cứ mãi là con bù nhìn không màng tới xung quanh và để mọi thứ tiếp diễn.

Em chẳng còn lý do gì để tha thứ cho anh nữa

Em miễn cưỡng bản thân lâu nay để ở lại. Sống với những khờ dại mà anh mang lại cho. Em đắng đo em suy nghĩ nhưng rồi ích kỷ của trái tim làm em lặng im cố chịu đựng. Em dựng cho mình cuộc sống màu hồng, em trồng cho mình những mầm xanh để hy vọng. Nhưng rồi trong lòng em ngã nghiện anh như một người điên cứ cười rồi lại khóc. Phút chốc mọi thứ thay đổi đi khi em nhận ra mình chẳng còn lý do để tha thứ cho anh nữa.

- tình yêu không phải chỉ là một người phá đi một người vá lại

- Tình yêu không phải chỉ là một người nhẫn nại còn một người đẩy hiện tại đi xa

- Tình yêu ít ra phải là hai người cùng nhau trải qua sống gió hoạn nạn khốn khó, không lý do, không từ bỏ chỉ cần như vậy cũng đủ rồi.

Ty Mii -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm