Nội dung

Thi thoảng lướt qua nhau trong một chiều gió lộng, lòng em bình yên đến lạ, em đã quên thật rồi sao hay chỉ đang cố giấu hết tất cả vào sâu trong đáy mắt? Vắng lâu rồi những tiếng gọi thân thương, chợt giật mình mới đây thôi mà xa quá...

Mùa gió năm trước có anh, có em, tay trong tay nhưng giờ chỉ mình em nhớ, có nên gọi đó là lụy không anh? Khi mà người ta đã quên tất cả còn trái tim em cứ hoài mong mỏi? Em buông tay để lòng em nhẹ, em mạnh mẽ để em khỏi tổn thương, em cười thật nhiều để nỗi buồn không tràn trên mi mắt nhưng dường như chưa đủ, chưa đủ để xếp anh vào quá khứ. 

Gọi tên anh là niềm đau để em biết mà tránh, vậy mà từng cơn quặn thắt cứ tràn ồ ạt, xóa nát cả thành trì vững chắc mà em đang dày công dựng lại. Bao hi vọng mong mỏi lại dễ dàng bị đập tan bởi con tim quá đỗi yếu mềm. Em không ngờ lại đau và dai dẳng đến vậy, đến nỗi em sợ phải tiếp nhận một mối quan hệ mới, em e ngại mình lại tổn thương vì tình cảm trao không đúng chỗ. Buồn lắm anh ơi! Không chỉ sợ mà em còn sinh ra ác cảm, em ghét cay ghét đắng lũ con trai cứ thích xem tình cảm như quả bóng, giằng nhau cho bằng được, cho thỏa cái đam mê chinh phục rồi lại thờ ơ chê chán. Em căm phẫn lũ con trai ném lưới khắp nơi, cứ buông lời tán tỉnh, khiến trái tim liêu xiêu rồi ngoảnh mặt làm ngơ như chưa hề có gì với nhau. Biến chất đến vậy sao anh?

Em cần một bờ vai để em tựa chắc chắn không là anh

Yêu thương bằng trái tim đầy tin tưởng, em lại nhận cho mình những dối gian. Anh làm ơn đừng vờ đau khổ trong tình yêu mới - tình yêu anh gọi là phải có vì tương lai. Thật chẳng ra làm sao với cái lí do anh không đảm bảo được cho em cuộc sống sung túc hay anh chẳng thể làm khác hơn vì gia đình anh muốn thế. Đã gọi là yêu thì đâu phải mình anh cố gắng, đó là cả hai, là cả hai cùng chung một hướng, vậy thì hà cớ gì lại giả dối với em. Nỗi đau mất người thân còn có thể nguôi ngoai dần theo năm tháng, vậy thì nỗi đau mất anh - người không xứng đáng rồi cũng sẽ trôi về phương xa… Em biết em không nên so sánh khập khiễng như thế nhưng chỉ có thể tự an ủi mình bằng liều thuốc thời gian. Thời gian sẽ giúp em xóa sạch mọi thứ về anh.

Em đã đủ đau rồi anh! Đừng khiến tim em tê dại bằng những tin nhắn hình thức. Em đã đủ khổ sở để đem anh đi xa suy nghĩ! Đừng đùa cợt tình cảm của em. Em đã đủ bao dung và tha thứ! Đừng làm em thêm chán ghét bộ mặt giả tạo của anh. Em đã đủ mệt mỏi và suy sụp! Đừng để cuộc đời em chìm vào khoảng mông lung.

Em cần một bờ vai để em tựa! Chắc chắn không là anh. Em cần một người chia sẻ! Chắc chắn không là anh. Em cần một ai đó đủ thương yêu dành riêng cho em, sẽ không là anh. Em cần một người xứng đáng với tình yêu em tôn thờ, người đó không là anh! 

Pell Heroine

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm