Nội dung
Elle macpherson khai trương dây chuyền thời trang mới

Siêu mẫu Elle Mcpherson.

Nhãn hiệu thời trang của siêu mẫu có chiều cao trên 1,8 m mang tên Intimates. Đây là bước đột phá chiến lược của Macpherson trong hoạt động kinh doanh. Cô đã biết tận dụng lợi thế của một ngôi sao nổi tiếng và xinh đẹp để biến nó thành nguồn lợi bất tận. Cô hiện là chủ tịch một hãng đồ lót có tiếng Australia và New Zealand.

Macpherson, 37 tuổi, đã lên chức mẹ được hai năm, nhưng nhờ luyện tập thường xuyên, cơ thể của cô vẫn rất trẻ trung và hoàn hảo.

Trong những năm làm người mẫu, Elle liên tiếp chứng minh cho toàn thế giới thấy rằng, mình không chỉ thành công nhờ vào thân hình đẹp trời phú. Cô từng sản xuất một cuốn băng video về các bài thể dục và được các bạn trẻ đón nhận nhiệt tình. Ngoài ra, cô còn xâm nhập phim trường với vai diễn trong Batman & Robin năm 1997.

T.T. (theo AP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xinh xắn trong trang phục ở nhà

Không phải khi ra đường mới là dịp để bạn diện các bộ cánh, kể cả ở nhà, bạn vẫn có cơ hội tô điểm cho vẻ đẹp của mình. Xin giới thiệu một số mẫu mới nhất đang có bán tại Hà Nội và TP HCM.

Xem thêm  

Các thiết kế thu đông của Vũ Thu Giang

Kiểu dáng suôn thẳng được trang trí bởi những họa tiết lạ mắt là điểm nổi bật trong các mẫu của Vũ Thu Giang. Bạn hãy tham khảo các bộ trang phục độc đáo dưới đây tại 14 Lý Nam Đế (Hà Nội).

Xem thêm  

Bộ sưu tập trên nền vàng của Vinh Nguyễn

Bằng chất liệu lụa, taffeta gam vàng rực rỡ, nhà tạo mẫu này tạo nên những bộ trang phục sang trọng và quyến rũ. Ý tưởng này lấy cảm hứng từ bức tranh "Mùa thu vàng" của Levitan. Bạn có thể chọn mua tại F Silk, 40D Hàng Mành (Hà Nội).

Xem thêm