Nội dung
Các buổi trình diễn thời trang quốc tế lớn bị hoãn

Hậu trường của một buổi trình diễn thời trang.

Những bữa tiệc ầm ĩ, thâu đêm suốt sáng của các nhà thiết kế, người mẫu cùng ngôi sao nổi tiếng đều được cho "nghỉ khoẻ". Lý do cơ bản để họ hoãn là vì chi phí tổ chức lên tới vài chục nghìn USD cho một show trong khi những khách hàng sộp từ Mỹ và các nước Trung Đông lại không tới.

Các nhà mốt nổi tiếng như Loewe, Lolita Lempicka và Angelo Tarlazzi đành phải chấp nhận tổ chức những buổi trình diễn với quy mô nhỏ hơn. Người ta ước tính ngành thời trang sẽ tạm mất đi khoảng 35% khách hàng thường xuyên.

Lan Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nghề mới của siêu mẫu Elle Macpherson

Elle Macpherson chắc hẳn sẽ rất hạnh phúc vì đã tìm được một công việc kiếm khá bộn sau khi bị thất sủng trong ngành thời trang. Cô vừa ký hợp đồng 5 năm làm đại sứ quảng cáo cho ngành du lịch miền Tây Australia.

Xem thêm  

Anna Nicole Smith có thể được thừa kế gần 500 triệu USD

Hôm 25/9, Toà án Los Angeles đã huỷ bỏ phán quyết cho rằng Smith không đủ tư cách nhận thừa kế từ người chồng quá cố, nhà tỷ phú Howard Marshall II, mất năm 1995. Đây có thể coi là thành công bước đầu của người mẫu trong vụ tranh chấp tài sản giữa Smith và những người con của ông trùm dầu mỏ.

Xem thêm  

Hôm nay, khai mạc triển lãm đồ cưới

50 gian hàng của các công ty và nhiều nhà tạo mẫu trong cả nước sẽ được giới thiệu tại khách sạn Melia (Hà Nội). Bên cạnh đó, các bạn trẻ sắp kết hôn còn được tư vấn về cách chọn trang phục và trang điểm của các chuyên gia danh tiếng. Triển lãm mở cửa 9-22h và sẽ kết thúc vào 30/9.

Xem thêm  

Bộ sưu tập áo cưới của Thái Tài

Cách thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và quyến rũ là điểm nổi bật trong các mẫu áo cưới của Thái Tài. Bạn hãy tham khảo một số mẫu dưới đây để chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất trong đời.

Xem thêm