Nội dung
Anna nicole smith có thể được thừa kế gần 500 triệu usd

Anna Nicole Smith.

Lý do mà gia đình nhà tỷ phú không chấp nhận cho Smith được hưởng gia tài là vì họ cho rằng cô lấy ông chỉ vì tiền chứ không phải tình yêu. Smith kết duyên cùng Howard Marshall II 89 tuổi khi cô mới 26 và sớm trở thành góa bụa 1 năm sau đó.

Tuy nhiên, ngôi sao này cũng chưa thể kê cao gối mà ngủ vì gia đình Marshall đã tuyên bố kháng án. Phiên toà mở lại vào tháng 12 tới và sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng cho vụ tranh chấp này.

T.N.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hôm nay, khai mạc triển lãm đồ cưới

50 gian hàng của các công ty và nhiều nhà tạo mẫu trong cả nước sẽ được giới thiệu tại khách sạn Melia (Hà Nội). Bên cạnh đó, các bạn trẻ sắp kết hôn còn được tư vấn về cách chọn trang phục và trang điểm của các chuyên gia danh tiếng. Triển lãm mở cửa 9-22h và sẽ kết thúc vào 30/9.

Xem thêm  

Bộ sưu tập áo cưới của Thái Tài

Cách thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và quyến rũ là điểm nổi bật trong các mẫu áo cưới của Thái Tài. Bạn hãy tham khảo một số mẫu dưới đây để chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất trong đời.

Xem thêm  

Người mẫu Gisele Bundchen giận bồ

Nàng đang phát chán lên vì bạn trai Leonardo Di Caprio suốt ngày gọi điện thoại an ủi Kate Winslet. Từ khi ly thân với chồng, nữ diễn viên "Titanic" thường khóc lóc, tâm sự với chàng trai này.

Xem thêm