Nội dung

Người mẫu tài năng quốc tế - Models and Talent là sân chơi người mẫu từng diễn ra thành công ở Pháp, Mỹ, Nga, Trung Quốc nhằm giao lưu văn hóa và phát triển tiềm năng du lịch giữa các nước. Tại Việt Nam, cuộc thi này sẽ lần đầu được tổ chức tại tỉnh Khánh Hòa từ ngày 26 đến 29/10 để tìm kiếm siêu mẫu và tài năng thiết kế.

Việt Nam sẽ cử sáu đại diện có tài năng và đam mê thời trang tranh tài với 40 thí sinh của các nước. Giải thưởng ngoài tiền mặt còn có bằng chứng nhận, khóa đào tạo về thời trang tại kinh đô điện ảnh và thời trang ở Pháp, Mỹ.

Duy linh đại diện mẫu nam thi models and talent

duy linh trong một chương trình thời trang định kỳ gần đây.

Nam vương Thanh lịch 2013 Duy Linh (Nguyễn Văn Linh) sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi. Nguyễn Văn Linh sinh năm 1992, là cái tên quen thuộc tại các show diễn thời trang định kỳ hiện nay.

Duy Linh từng đăng quang ở cuộc thi "Nam vương Thanh lịch 2013". Ngoài ra, anh còn đoạt giải Thí sinh có hình thể đẹp nhất tại cuộc thi này. Bên cạnh Duy Linh, Việt Nam còn có hai thí sinh nữ là Kim Ngân và Thoại Tiên.

Đêm Gala trao giải có sự tham gia của các khách mời, siêu mẫu, chủ biên các tạp chí quốc tế cùng những hoa hậu, người mẫu, ca sĩ hàng đầu Việt Nam và các tiết mục xuất sắc của các thí sinh tài năng. Chương trình được phát trên các kênh truyền hình Việt Nam và các nước SNG.

Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục