Nội dung
Bắt đầu từ single Chơi vơi trong cơn đau, nhận được những phản hồi tốt từ khán giả và người hâm mộ, Dương Triệu Vũ tiếp tục đẩy mạnh hình ảnh của mình bằng hàng loạt các sản phẩm, single, MV mới được đầu tư chất lượng cả về ca khúc lẫn hình ảnh. 
Gần như không có sự ngừng nghỉ và để khán giả quên mình, sau Xóa, ngày 4.10, "cậu em út của danh hài Hoài Linh" tiếp tục tung ra 2 single mới nhất Những giấc mộng dài và Dối. Một sáng tác đánh dấu sự hợp tác trở lại của Dương Triệu Vũ với nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong (Những giấc mộng dài) và bản phối lạ kết hợp cùng nhạc sĩ Châu Đăng Khoa (Dối).  
Dương triệu vũ tung liên tục 3 mv vào dịp cuối năm
 
Không khác mấy so với những bản hit cũ, với 2 single lần này Dương Triệu Vũ vẫn chú trọng tới sự hoàn hảo về hòa âm phối khí và hình ảnh mới lạ cho MV. Có thể nói, với 2 tháng liên tục làm việc trong phòng thu, giọng ca Tỉnh mộng sẵn sàng chờ đón phản hồi của khán giả. Không chỉ nam ca sĩ, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng đặt kỳ vọng Những giấc mộng dài sẽ tạo dấu ấn mạnh mẽ công phá các bảng xếp hạng âm nhạc trong cuối năm nay. 
Thời gian này, Dương Triệu Vũ vừa liên tục "bay show" tại hải ngoại vừa quảng bá những single, MV và thực hiện những dự án âm nhạc mới. Với tần xuất làm việc cao, cộng với những sản phẩm âm nhạc biến đổi không ngừng, Dương Triệu Vũ đang cố gắng đẩy mạnh hơn nữa hình ảnh nghệ sĩ độc lập tách biệt hoàn toàn so với "người thầy" Đàm Vĩnh Hưng.
Hiện, ê-kíp của Dương Triệu Vũ cũng vừa hoàn thành MV đặc biệt, với những cảnh quay rất hoành tráng, đi đến tận cùng cảm xúc của người xem. MV sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 10, với sự tham gia của hotgirl Mai Hồ và hotboy Hoàng Quý.
Diệu Linh - Ảnh: Cắt từ clip

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vẻ đẹp nõn nà của VĐV nhảy cầu

Ngắm làn da trắng nõn, mịn màng và những đường cong rực lửa của Cica Zhou Weitong, không ai nghĩ cô xuất thân từ một vận động viên. Cica Zhou Weitong sinh ngày 26/08/1982 tại Quý Châu, Trung Quốc. Sở hữu...

Xem thêm  

Xuống phố bắt mắt như hot girl Kelly

Là một cô gái có lối sống hiện đại, hot girl Kelly luôn bắt đầu ngày mới với sự chỉn chu có thừa. Khác với vẻ điệu đà khi đi sự kiện với những mẫu váy xòe bồng nữ tính và mềm mại, gu thời...

Xem thêm