Nội dung
Luôn sở hữu những MV chất lượng cả về ca khúc, kỹ thuật ghi hình, mới mẻ về nội dung, Dương Triệu Vũ còn biết cách chọn lựa những gương mặt nữ xinh đẹp cho mỗi sản phẩm âm nhạc của mình trước khi giới thiệu tới khán giả. 
Từ đầu năm 2014, Dương Triệu Vũ đẩy mạnh hình ảnh của mình với những bản hit như: Chơi vơi trong cơn đau, Xóa,... và hiện tại là Những giấc mộng dài kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Dù vẫn khai thác thế mạnh khi thể hiện những bản ballad ngọt ngào, song Dương Triệu Vũ cũng bật mí rằng dự án Những giấc mộng dài cũng sẽ có rất nhiều điểm độc đáo, mới lạ và chắc chắn sẽ làm khán giả hài long sau khi ra mắt.
Dương triệu vũ và bạn gái cũ của mc trấn thành yêu trong những giấc mộng dàiDương triệu vũ và bạn gái cũ của mc trấn thành yêu trong những giấc mộng dài
 Dương Triệu Vũ lần đầu bắt tay với bạn gái cũ của MC Trấn Thành, diễn viên Mai Hồ
Để mang đến cho người hâm mộ một MV hoàn toàn khác biệt so với những gì trước đây anh từng làm, Dương Triệu Vũ đã quyết định mời bạn gái cũ của MC Trấn Thành, hotgirl Mai Hồ. Dù là lần đầu hợp tác với Mai Hồ, song Dương Triệu Vũ đã bỏ qua mọi sự bỡ ngỡ, lạ lẫm để cố gắng diễn xuất tốt nhất theo ý đồ đạo diễn. 

Những giấc mộng dài là một ca khúc mà nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong rất tâm huyết và viết tặng riêng cho Dương Triệu Vũ. Không chỉ có giai điệu hay, ca từ đẹp, Những giấc mộng dài còn mang đến một thông điệp đầy ý nghĩa dành cho các lứa đôi đang yêu nhau và luôn khao khát những điều an lành, bình yên trong cuộc sống. 

Để hoàn thiện bản ghi âm, Dương Triệu Vũ và Nguyễn Hải Phong cùng ê-kíp đã thức trắng đêm trong phòng thu. Những giấc mộng dài của Dương Triệu Vũ dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 10 tới đây. 
Dương triệu vũ và bạn gái cũ của mc trấn thành yêu trong những giấc mộng dài
 
Dương triệu vũ và bạn gái cũ của mc trấn thành yêu trong những giấc mộng dài
 
Dương triệu vũ và bạn gái cũ của mc trấn thành yêu trong những giấc mộng dài
Nguyễn Hải Phong, Dương Triệu Vũ miệt mài trong phòng thu để sớm hoàn thiện ca khúc  
Diệu Linh - Ảnh: Zun Phan

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vẻ đẹp nõn nà của VĐV nhảy cầu

Ngắm làn da trắng nõn, mịn màng và những đường cong rực lửa của Cica Zhou Weitong, không ai nghĩ cô xuất thân từ một vận động viên. Cica Zhou Weitong sinh ngày 26/08/1982 tại Quý Châu, Trung Quốc. Sở hữu...

Xem thêm  

Xuống phố bắt mắt như hot girl Kelly

Là một cô gái có lối sống hiện đại, hot girl Kelly luôn bắt đầu ngày mới với sự chỉn chu có thừa. Khác với vẻ điệu đà khi đi sự kiện với những mẫu váy xòe bồng nữ tính và mềm mại, gu thời...

Xem thêm