Nội dung

 Dương cẩm lynh chăm sóc da bằng cách ăn chay

Dương Cẩm Lynh sở hữu làn da trắng cùng vóc dáng mảnh mai, thanh thoát

Bận rộn với lịch quay dày đặc nhưng Á hậu điện ảnh luôn xuất hiện trẻ trung, xinh đẹp tại các sự kiện. Với làn da trắng nõn cùng sắc vóc thanh tao, Dương Cẩm Lynh tự tin khẳng định cô không hề sử dụng phương pháp tắm trắng cho làn da của mình. 

Dưỡng da bằng phương pháp ăn chay

Mặc dù phải làm việc trên phim trường với tần suất dày đặc nhưng Dương Cẩm Lynh vẫn giữ được vẻ đẹp cùng làn da sáng mịn tự nhiên. Làn da trắng cùng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên mà không kém phần rạng rỡ là hai trong số những yếu tố giúp Dương Cẩm Lynh ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Nữ diễn viên quan niệm “Nhất dáng nhì da”. chăm sóc da luôn là việc được người đẹp ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt cô luôn dành sự ưu ái dành cho các bữa ăn chay để… chăm sóc da. Nghe có vẻ rất lạ nhưng đây là bí kíp người đẹp học được từ Ellen DeGeneres, một diễn viên hài, người dẫn chương trình truyền hình đã bảy lần đoạt giải Emmy.

Dù đã gần 60 tuổi nhưng bà vẫn giữ được làn da mềm mại, mịn màng và rất ít nếp nhăn, bà chia sẻ tất cả đều nhờ ăn chay. Việc ăn chay không chỉ giữ vóc dáng đẹp mà còn giúp làn da tươi tắn, giàu sức sống.

 Dương cẩm lynh chăm sóc da bằng cách ăn chay

Dương Cẩm Lynh

Với làn da trắng tự nhiên, nữ diễn viên thường xuyên bị dính “nghi án” tắm trắng. Tuy nhiên, cô khẳng định "Tôi thề mình chưa bao giờ tắm trắng". Cô chia sẻ, làn da trắng của mình là do gen di truyền, thậm chí, thời gian du học ở Mỹ, cô còn chạy theo trào lưu nhuộm da nâu nhưng rồi sau một thời gian da cũng trắng trở lại. 

"Tôi nghĩ rằng đâu nhất thiết lúc nào cũng cần có sự can thiệp của công nghệ mới giữ được sắc vóc. Việc áp dụng các chế độ chăm sóc da tại nhà bằng mặt nạ thiên nhiên hay chế độ ăn uống khoa học cũng rất quan trọng và mang lại hiệu quả cao”. - nữ diễn viên cho biết.

Vốn sở hữu làn da trắng nõn cô thường chọn cho mình phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ, gợi cảm. Dạo gần đây Dương Cẩm Lynh “lăng xê” phong cách trang điểm với tông nền trong suốt, điểm nhấn vào mắt và môi màu cam đất theo xu hướng thịnh hành.

 Dương cẩm lynh chăm sóc da bằng cách ăn chay

Giữ tinh thần sảng khoái

Người đẹp chia sẻ để có được sắc vóc đẹp từ trong ra ngoài thì bí quyết quan trọng nhất vẫn là giữ cho tinh thần sảng khoái. Mỗi khi phim đóng máy hay ít nhất là mỗi tháng một lần nữ diễn viên luôn dành cho bản thân một ngày nghỉ tự do, thư thả, để đầu óc được thoải mái.

Dương Cẩm Lynh cho biết: “Ngày hôm đó bạn không cần nghĩ đến bất kì điều gì. Có khi là ngủ một giấc dài, đọc một cuốn sách hay để giải trí, đi lang thang hoặc đi mua sắm, có khi chỉ là mua những thứ nho nhỏ mà bạn thích bấy lâu như mua một màu son mới, một chiếc áo, thậm chí là nhuộm tóc để trông bạn mới mẻ hơn,…”.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm