Nội dung

Điểm qua các tuần lễ thời trang Thu - Đông 2017, chúng ta hẳn sẽ bất ngờ trước sự phủ sóng của những đôi boots. Slouch Boot, boots ánh kim, sock boots, boots đỏ, combat boots, boots mũi vuông là những mẫu giày được hàng loạt thương hiệu tên tuổi như Fendi, Valentino, Burberry... lăng xê.

Được gigi hadid và bà beck nhiệt tình lăng xê có lẽ nào boots là xu hướng mới cho mùa thu này Bạn đã biết boots chính là xu hướng giày nữ năm nay chưa?

Minh chứng cho xu hướng nổi bật này chính là việc tuy xuất hiện trong hai nơi hoàn toàn khác biệt: Victoria Beckham ở Lễ hội Glastonbury và Gigi Hadid trên đường phố New York nhưng cả hai đều không hẹn mà "đụng ý tưởng" mang boots, chứ không phải là những đôi cao gót nữ tính quen thuộc.

Victoria Beckham - người phụ nữ luôn chọn boots thay cho những đôi cao gót

Từng tuyên bố không mang giày cao gót từ tháng 2/2016, khi Victoria Beckham đang tham gia một chương trình truyền hình. Và trong cuộc phỏng vấn với tờ Telegraph, cô tiết lộ: “Tôi không thể đi giày cao gót thêm nữa. Nhất là trong lúc làm việc. Bởi tôi phải di chuyển rất nhiều”.

Được gigi hadid và bà beck nhiệt tình lăng xê có lẽ nào boots là xu hướng mới cho mùa thu này Kể từ đó, cô bắt đầu phong cách mới với những đôi giày bệt hay những đôi sneaker. Được gigi hadid và bà beck nhiệt tình lăng xê có lẽ nào boots là xu hướng mới cho mùa thu này Quý cô Beck ăn vận khá đơn giản với áo sơ mi chấm bi, quần jeans trơn trẻ trung và không quên kết hợp với một đôi chunky boots trên đường đến tham dự lễ hội âm nhạc Glastonbury 2017. Nhà thiết kế hạ cánh tại nông trại Worthy (Anh) bằng phi cơ riêng và ở trong khu vực V.I.P.

Gigi Hadid xem boots là một phong cách giúp cô thể hiện cá tính của mình nhiều hơn

Trong khi đó tại New York, Gigi Hadid xuống phố với một đôi boots của Dr. Martens màu vàng mix với quần wash jeans và áo ba lỗ trắng. Chiếc kính màu vàng và túi Furla mini cá tính làm tổng thể set đồ trông hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Được gigi hadid và bà beck nhiệt tình lăng xê có lẽ nào boots là xu hướng mới cho mùa thu này

Sự lựa chọn của Gigi cũng đánh dấu sự trở lại đáng hoan nghênh của thương hiệu Dr Martens - một trong những thương hiệu giày gắn bó với thời niên thiếu của rất nhiều người. Một điểm cộng cho đôi boots này chính là mức giá khá hợp lí, dễ dàng cho những ai muốn theo kịp xu hướng thời trang chớm Thu 2017.

Được gigi hadid và bà beck nhiệt tình lăng xê có lẽ nào boots là xu hướng mới cho mùa thu này Gần đây cô nàng Gigi rất chăm diện boots.

Cùng chiêm nghưỡng thêm một số mẫu boots "hot" nhất mùa mốt Thu Đông 2017:

Được gigi hadid và bà beck nhiệt tình lăng xê có lẽ nào boots là xu hướng mới cho mùa thu này Các thương hiệu thời trang lớn cũng đã bắt đầu trình làng những mẫu boots mới nhất. Được gigi hadid và bà beck nhiệt tình lăng xê có lẽ nào boots là xu hướng mới cho mùa thu này Màu sắc nổi bật được nhiều nhà mốt yêu thích lựa chọn cho những đôi boots màu này. Được gigi hadid và bà beck nhiệt tình lăng xê có lẽ nào boots là xu hướng mới cho mùa thu này Kiểu dáng mùa này đa dạng nhưng không kém phần độc lạ.

Nếu vẫn còn băn khoăn chưa biết kết hợp boots với trang phục gì thì bạn có thể học hỏi cách mix boots với trang phục của Victoria Beckham và cô nàng người mẫu sành điệu Gigi Hadid, chắc chắn đó sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho các tín đồ thời trang!

Một vài ý tưởng mới lạ cho bạn trong các phối hợp quần áo với boots để tạo ra những bộ cánh nổi bật:

Chọn boots thế nào để ngay cả đế bệt cũng vẫn thời thượng và tôn dáng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục