Nội dung

Mùa hè 2017 này hẳn là mùa bùng nổ của các xu hướng mới, từ các loại váy, áo đến các phụ kiện đều, trong đó có sự trở lại của một số xu hướng mùa trước nhưng có thêm những biến tấu mới lạ. Cùng Kul.vn điểm qua những trend đã và đang oanh tạc hè này nào!

1. Váy hoa

Trend váy hoa của mùa hè 2017 vẫn bám sát vào phom dáng suông rộng thoải mái, dài tay hoặc 2 dây với chiều dài phổ biến nhất là dạng midi ngang bắp chân. Tuy nhiên, váy hoa của năm nay không còn quá đơn giản như váy hoa của năm ngoái mà điệu đà hơn với phần chân váy xòe nhẹ và có dáng bất đối xứng vui mắt.

Đi nửa mùa hè rồi liệu bạn đã nhớ hết những hot trend đã và đang gây sốt chưa Váy hoa năm nay đã được nhấn nhá thêm bèo nhún, tạo cảm giác nữ tính bay bổng. Đi nửa mùa hè rồi liệu bạn đã nhớ hết những hot trend đã và đang gây sốt chưa Màu sắc tươi sáng rất được lòng hội chị em diện trong mùa hè này. Đi nửa mùa hè rồi liệu bạn đã nhớ hết những hot trend đã và đang gây sốt chưa Bạn còn ngại ngùng gì mà không sắm ngay một chiếc váy hoa dịu dàng như này.

2. Chân váy buộc vạt

Khác với năm ngoái, các nàng sẽ thấy chân váy với hàng cúc chạy dọc đằng trước xuất hiện nhan nhản, thì năm nay loạt thiết kế với hàng cúc giữa ấy lại được thay thế bằng dáng váy hơi suông và buộc vạt ở eo vô cùng điệu đà. Dù là cô nàng điệu đà, nữ tính hay là một quý cô cá tính, quyến rũ thì những mẫu chân váy buộc nơ ở eo đều có thể được các nàng dễ dàng biến tấu và diện trong mọi trường hợp.

Đi nửa mùa hè rồi liệu bạn đã nhớ hết những hot trend đã và đang gây sốt chưa Về chất liệu, năm nay thiên về những chất liệu nhẹ mát như thô đũi, ngoài ra với chất liệu này thì chi tiết buộc nơ sẽ có độ rủ, và nhìn chiếc váy trông cũng mềm mại hơn. Đi nửa mùa hè rồi liệu bạn đã nhớ hết những hot trend đã và đang gây sốt chưa Kiểu dáng đơn giản cùng điểm nhấn tinh tế nơi vòng eo này cực kỳ dễ kết hợp, bạn có thế diện cùng sơmi đi làm... Đi nửa mùa hè rồi liệu bạn đã nhớ hết những hot trend đã và đang gây sốt chưa Phần dây buộc có thể điều chỉnh thắt chặt hay nới lỏng cũng là một lợi thế khá hay ho của thiết kế này, các nàng có vòng eo bánh mì cũng không phải lo khi ngồi nhiều sẽ khó chịu ở phần bụng.

3. Áo phông in slogan

T-shirt, tức áo phông là món đồ thân thuộc đến nỗi tín đồ thời trang nào cũng đã nhẵn mặt tất tần tật các thể loại của "môn phái" này. Từ áo trơn, áo kẻ sọc cho đến áo in hình, in chữ, v.v... tất cả đều đã trở thành những item "lão làng" trong tủ đồ của các bạn trẻ.

Đi nửa mùa hè rồi liệu bạn đã nhớ hết những hot trend đã và đang gây sốt chưa Áo thun slogan năm nay hướng đến những gam màu tươi sáng, mang đậm không khí hè. Đi nửa mùa hè rồi liệu bạn đã nhớ hết những hot trend đã và đang gây sốt chưa Xu hướng áo thun màu vàng in chữ là đại diện cho phong cách unisex ngổ ngáo, lấy cảm hứng từ thời trang đường phố những năm 80-90. Đi nửa mùa hè rồi liệu bạn đã nhớ hết những hot trend đã và đang gây sốt chưa Kiểu áo đơn giản mà hay ho này đang được rất nhiều bạn trẻ Hàn Quốc lẫn các shop thời trang tại Hàn lăng xê nhiệt tình.

4. Áo hai dây

Vào những ngày trời nóng nực, áo hai dây lại trở lại đầy cuốn hút và được phái đẹp đặc biệt ưu ái. Hè này, áo hai dây lại cỏ vẻ nghiêng về các chất liệu len, linen hơn so với lanh hay lụa.

Đi nửa mùa hè rồi liệu bạn đã nhớ hết những hot trend đã và đang gây sốt chưa Cách diện áo 2 dây đơn giản mà xinh xắn nhất chính là mix cùng với chân váy denim cạp cao. Bộ đôi này vừa đảm bảo mát mẻ lại vừa tôn dáng tuyệt đối. Đi nửa mùa hè rồi liệu bạn đã nhớ hết những hot trend đã và đang gây sốt chưa Bên cạnh chân váy denim, jean shorts cũng là "bạn tri kỷ" của áo 2 dây. Bạn hãy chọn jean shorts cạp cao để "kéo dài" chân nhé. Đi nửa mùa hè rồi liệu bạn đã nhớ hết những hot trend đã và đang gây sốt chưa Áo hai dây mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và vẻ ngoài phóng khoáng

5. Áo trễ vai

Ra đời từ những năm 90s, áo trễ vai vốn đi liền với phong cách giàu nữ tính, duyên dáng nhưng không kém phần hấp dẫn. Món đồ này luôn được ưa chuộng mỗi khi hè về. Với áo trễ vai, bạn cũng dễ dàng khoe khéo một bờ vai thon một cách kín đáo mà vẫn gợi cảm.

Đi nửa mùa hè rồi liệu bạn đã nhớ hết những hot trend đã và đang gây sốt chưa Chiếc áo trễ vai của thương hiệu Related Apparel là item được lòng nhiều fashionista. Đi nửa mùa hè rồi liệu bạn đã nhớ hết những hot trend đã và đang gây sốt chưa Cô nàng hot girl Mẫn Tiên xinh yêu với áo trễ vai. Đi nửa mùa hè rồi liệu bạn đã nhớ hết những hot trend đã và đang gây sốt chưa Mùa mốt năm nay, những chiếc áo trễ vai được biến tấu đủ mọi đường, từ chất liệu cho đến kiểu dáng.

6. Quần ống rộng

Quần ống rộng luôn là kiểu quần được rất nhiều tín đồ thời trang ưa thích và mặc đi mặc lại, nhất là vào mùa hè. Phần ống suông rộng vừa giúp che đi nhiều nhược điểm cơ thể, lại mang lại cảm giác mát mẻ, bay bổng cho set đồ xuống phố ngày nắng.

Đi nửa mùa hè rồi liệu bạn đã nhớ hết những hot trend đã và đang gây sốt chưa Quần ống suông phù hợp với mọi phong cách, thích hợp cho bạn gái đi chơi và cả đi làm. Đi nửa mùa hè rồi liệu bạn đã nhớ hết những hot trend đã và đang gây sốt chưa Hot girl Quỳnh Anh Shyn diện quần jean ống rộng khoe vẻ khoẻ khoắn. Đi nửa mùa hè rồi liệu bạn đã nhớ hết những hot trend đã và đang gây sốt chưa Quần ống rộng cạp cao giúp bạn sở hữu một đôi chân dài miên man.

7. Phụ kiện cói

Những món đồ bằng cói luôn có sức hút mãnh liệt với các cô nàng mỗi khi hè về. Chất liệu này tuy không mới mẻ nhưng lại luôn là điểm nhấn quan trọng mang lại ấn tượng cho bộ trang phục. Năm nay, phụ kiện cói còn có vô số những biến tấu vừa xinh xắn lại cá tính, thời trang để các nàng tha hồ lựa chọn.

Đi nửa mùa hè rồi liệu bạn đã nhớ hết những hot trend đã và đang gây sốt chưa Mũ cói tai bèo cũng đang là mẫu mũ được rất nhiều cô nàng yêu thích và tìm mua. Đi nửa mùa hè rồi liệu bạn đã nhớ hết những hot trend đã và đang gây sốt chưa Túi cói được đan chắc chắn thành nhiều hình thù đa dạng: tròn, vuông, chữ nhật… nhưng tựu chung lại chúng đều mang dáng vẻ vừa thanh lịch, cổ điển lại vừa mới mẻ, lạ mắt. Đi nửa mùa hè rồi liệu bạn đã nhớ hết những hot trend đã và đang gây sốt chưa Giày bale buộc dây đế cói vừa mang nét nhấn nhá mềm mại, nữ tính của giày bale buộc dây; lại có sự thoải mái, năng động của giày lười đế bệt nên vô cùng trẻ trung, tiện dụng.

8. Kính mắt màu mè

Nếu bạn đã chán những chiếc kính mắt màu đen quen thuộc, thì hãy thử F5 với một chiếc kính mắt thật màu mè, trẻ trung. Vẫn là một chiếc kính mát, nhưng phần mắt màu xanh, đỏ, vàng, cam… đầy rực rỡ sẽ trở thành điểm nhấn vừa đắt giá lại trẻ trung mà không cần quá cầu kì trên set đồ của bạn.

Đi nửa mùa hè rồi liệu bạn đã nhớ hết những hot trend đã và đang gây sốt chưa Một điểm cộng khác của mẫu kính này là tuy mang màu rực rỡ, nhưng vì phần mắt trong suốt bạn có thể thoải mái mix đồ với những gam màu rực rỡ, chói lọi khác màu không sợ bị "lạc quẻ". Đi nửa mùa hè rồi liệu bạn đã nhớ hết những hot trend đã và đang gây sốt chưa Kính mắt màu mè có nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Đi nửa mùa hè rồi liệu bạn đã nhớ hết những hot trend đã và đang gây sốt chưa Màu sắc cũng vô cùng đa dạng.

Vẫn còn chưa là quá muộn để bạn cập nhật những xu hướng hè này đâu! 8 item này không chỉ đẹp, tiện lợi mà còn dễ ứng dụng nữa đấy. Đây chắc chắn là những thứ bạn nên đặc biệt đầu tư cho mùa hè năm nay!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục