Nội dung

Em là cô bạn gái thứ tư anh dừng chân bước đến để một lần nữa anh trao những yêu thương. Em là cô bạn gái thứ tư anh yêu và được anh chia sẻ trên facebook. Em là cô bạn gái kế tiếp của anh.

Em nhớ ngày đầu hẹn nhau. Em và anh cùng mở lòng hòa cùng một nhịp sống. A giơ chiếc Iphone6 sang chảnh lên chụp hình chung với em vài tấm rồi đăng ngay lên trang cá nhân của mình. Tất cả bạn bè, người thân, người quen rồi đến người dưng ai cũng hiếu kì về em - bạn - là con gái - mới của anh.

Người chúc mừng, chúc phúc, người chọc, người trù cả những người bĩu môi. Họ như thế cho đến khi anh đăng những tấm hình tiếp theo.

Em phải đối mặt với đủ điều thị phi, nhất là mấy cô bạn gái cũ của anh thì thi nhau đăng những dòng status nói khéo theo kiểu móc mỉa. Bạn bè của bạn bè thì bàn ra tán vào thì thầm xem bạn gái mới của anh là cô ả nào nữa? Người thân thì ngắm ngứa nhìn mặt nhìn người nhận xét đủ kiểu dù chưa tiếp xúc được một lần.

Chẳng phải người nổi tiếng hay Hot Face gì đâu nhưng vốn dĩ mạng xã hội là thế. Có người đăng thì sẽ có người xem thôi.

Dù hẹn hò ở đâu anh cũng phải check in vào tấm mới chịu. Nhiều đứa nhìn vô cứ ngất ngưởng với độ hạnh phúc của hai đứa. Em lại cảm thấy mình trở thành thứ giúp anh làm mới trang cá ấy của anh sau nhiều lần đổi tên và xóa hình các kiểu.

Đừng yêu trên facebook anh nhé

Anh... Đừng yêu em trên facebook anh nhé! Em không muốn nhiều người biết mình yêu nhau như thế nào. Em chỉ muốn họ biết mình đang yêu nhau là đủ.

Đừng post lên ấy với những lời yêu thương như thể em là cả thế giới của anh rồi vẫn có những lúc anh quên cả chúc em ngủ ngon. Đừng post lên ấy cho mọi người thấy hết sự riêng tư của hai đứa để rồi được gì nếu sau này tình nhạt lời phai. Đừng thể hiện mình đang rất hạnh phúc trong khi anh chưa thể khiến em hạnh phúc thật sự. Cũng đừng đưa em lên như thể em là vật sở hữu của anh.

Rồi sau đó có những cuộc cãi vã, những dòng status, những tấm hình không còn mặn nồng. Em và anh lại trở thành hai kẻ thất bại. Mọi thứ bị lãng quên và lại một lần nữa cả hai phải gồng mình mang trong lòng một nỗi nặng nề về quá khứ.

Nếu có giận, có hờn, hãy đến gặp e, nhìn vào mắt nhau mà nói chuyện, mà ôm nhau cho ấm lòng. Đừng có cái gì cũng đăng lên facebook... Xa em thật đấy!

Đừng yêu trên facebook anh nhé

tình yêu từ hai phía luôn có rất nhiều gia vị: Vị ngọt, vị mặn, vị đắng, vị cay và nhất là vị "ghen" - Mà ở trên cái thế giới ảo đó người ta chỉ thích đăng nhưng thứ đẹp đẽ - Đó không phải là tình yêu.

Hãy yêu em như thể anh chưa từng yêu như những cố gái khác. Yêu em và nói với thế giới rằng "anh tự hào khi có được em". Yêu em và cất sâu trong lòng tình cảm, sự riêng tư của hai đứa được không anh?

Đừng yêu em trên facebook anh nhé! Vì em không hạnh phúc ở nơi đó. Vì chẳng ai biết em đang yêu anh nhiều như thế nào đâu. Vì em sợ mất anh - Chàng trai lãng mạn, nhẹ nhàng và sâu lắng.

Ly Nguyen -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm