Nội dung

Người ta thường nói sẽ có ba người xuất hiện trong cuộc đời chúng ta, một là người ta yêu, hai là người yêu ta, và ba là người sẵn lòng đi cùng ta suốt cuộc đời. Sẽ thật tuyệt nếu như cả ba người đó là một. Nhưng cũng sẽ thật đáng buồn khi cả ba người đó lại chẳng thể hợp nhất.

Đừng tự huyễn hoặc bản thân rằng chỉ cần yêu thì sẽ được yêu

Yêu, nó là một cái thử cảm xúc rất khốn nạn. Nó khiến cho con người ta nếm đủ những cảm giác hỉ, nộ, ái, ố. Đưa ta lên trạng thái vui vẻ sung sướng tột cùng, nhưng cũng có thể đạp ta xuống vực sâu không đáy. Nhất là khi ta yêu một người không hề yêu ta.

Khi ta gặp một người làm trái tim ta lỡ nhịp, làm hơi thở ta dồn dập hơn, làm khuôn mặt nóng bừng, làm mọi thứ nguyên tắc từ trước đến nay của ta bị phá vỡ, suy nghĩ đầu tiên chính là "ở bên cạnh hắn". Và rồi ta mạo hiểm mở cửa trái tim để cho hắn bước vào mà không hề biết rằng, hắn chẳng làm như vậy với ta. con gái là chúa hay suy nghĩ linh tinh. Chỉ cần một cử chỉ, một lời nói quan tâm của hẳn cũng đủ khiến ta trằn trọc cả đêm nghĩ xem liệu hắn có ý với mình không. Rồi lại chờ đợi xem liệu hắn có tiếp tục quan tâm mình không. Nhiều lúc nghĩ không dám chủ động vì sợ chỉ cần mình tiến thêm một bước, hắn sẽ biến mất.

Đừng tự huyễn hoặc bản thân rằng chỉ cần yêu thì sẽ được yêu

Và rồi, ta tập sống có hắn. Ta vui vì niềm vui của hắn, ta buồn vì nỗi buồn của hắn, dù biết rằng đôi lúc nỗi buồn kia lại do một người con gái khác gây ra. Ta yêu hắn từ bao giờ mà đến chính cả ta còn không biết, và dĩ nhiên cả hắn cũng không biết. Và rồi ta lo sợ một ngày, hắn sẽ rời xa ta, dang rộng đôi cánh vui chơi cùng với cảm xúc mới, vì dù sao, đối với hắn, ta cũng đâu quan trọng gì.

Đừng tự huyễn hoặc bản thân rằng chỉ cần yêu thì sẽ được yêu

Vì vậy, đừng coi ai là thói quen, đừng coi ai quá quan trọng, vì là thói quen thì sẽ rất khó từ bỏ, vì là quan trọng, nên sẽ rất khó để quên. Đừng bao giờ nghĩ rằng chỉ cần ta yêu hắn, chỉ cần ta quan tâm hắn, chỉ cần ta ở bên hắn thì hắn sẽ làm điều tương tự với ta. Đừng ngây thơ như vậy. Con trai là hầu hết đều bị viễn thị, luôn phóng tầm mắt ra xa, tìm tìm kiếm kiếm để rồi chẳng bao giờ biết được đến con người luôn bên cạnh hắn là ai, là ai luôn yêu hắn dù hắn có ra sao, có làm gì, có như thế nào.

Jeremy Yuri -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Em sẽ sống vì em...

Đã qua rồi những ngày đầu bỡ ngỡ, trưởng thành hơn với nhiều vấp ngã, chọn đứng lên hay chờ một bàn tay níu lấy, tất cả là do chính mình. Một...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm