Nội dung
Đừng hết mìnhtình yêu , bạn sẽ là người đầu tiên bị tổn thương ...

Tôi thích mọi thứ rõ ràng và có chút nhẫn nại trong tình yêu. Có thể là như thế, tôi là cô gái phũ phàng,rõ ràng với tất cả nhưng lại đặc biệt thích cháy hết mình vì yêu. Đừng nhé các cô gái, hãy tránh xa kiểu yêu như tôi, tin tôi đi. Nếu không giữ lại cho mình, nếu không phải chú thỏ khôn, bạn sẽ là người đầu tiên tổn thương, người đầu tiên bị cáo ăn thịt...

Ở cái tuổi ngật ngưỡng chênh vênh này, cô gái nào cũng rung động vài đôi lần.

Có cuộc tình có thể đong đếm bằng thời gian yêu, có cuộc tình lại đong đếm bằng thời gian đau và nhớ.

Đừng hết mình vì tình yêu bạn sẽ là người đầu tiên bị tổn thương

Bạn biết không? Theo một cách lạc quan nhất, thì trăng hoa là bản tánh vốn có còn sót lại từ thời kì nguyên thủy.Vậy nên nếu chàng trai của bạn có đang lạc trong tay cô nào kia thì đó âu cũng là chuyện thường.

Vấn đề là hầu hết các cô gái thường quá đặt nhiều niềm tin và nhiệt tình khi thực lòng yêu ai đó.

Tôi không nói đó là sai lầm, nhưng quả thực là chẳng mấy khôn ngoan .

Ngay từ khi bắt đầu, bạn nên vạch rõ định hướng mối quan hệ của mình.Yêu ai, yêu như nào là chuyện của bạn.Nhưng bạn nên biết chắc mình đang yêu theo cách nào.

Tôi thích mọi thứ rõ ràng và có chút nhẫn nại trong tình yêu.Có thể là như thế, tôi là cô gái phũ phàng,rõ ràng với tất cả nhưng lại đặc biệt thích cháy hết mình vì yêu.

Đừng hết mình vì tình yêu bạn sẽ là người đầu tiên bị tổn thương

Đừng nhé các cô gái, hãy tránh xa kiểu yêu như tôi, tin tôi đi. Nếu không giữ lại cho mình, nếu không phải chú thỏ khôn, bạn sẽ là người đầu tiên tổn thương, người đầu tiên bị cáo ăn thịt.

Bạn nghĩ sao việc bị lừa dối? Ghanh ghét? Căm thù? Hận uất? Ý tôi là sau tất cả thứ cảm giác lộn xộn đó cơ?

Riêng tôi, tôi nghĩ nó như việc mình đã hết duyên phận với ai đó.

Đơn giản thôi mà, nghĩ tới họ thi thoảng, thi thoảng xem những tấm hình của họ với người mới và nở nụ cười nửa miệng: Cũng chỉ là chuyện đã qua..

Ran Mori -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm