Nội dung

Tối 16/1, đêm trao giải Keeng Young Awards 2017 đã ra mắt tại Grand Platinum White Palace với sự tham gia của các mỹ nhân hàng đầu showbiz. Và thảm đỏ này chính là nơi chứng kiến thêm những màn "đụng hàng" của các người đẹp.

đụng hàng hoa hậu đại dương hoàng thuỳ lép vế hơn hẳn vì vòng 1 lép kẹpLần đầu, top 3 Hoa Hậu Hoàn vũ dự sự kiện mà vắng mặt Mâu Thuỷ.đụng hàng hoa hậu đại dương hoàng thuỳ lép vế hơn hẳn vì vòng 1 lép kẹpH'Hen Niê đọ dáng bên Hoàng Thuỳ.đụng hàng hoa hậu đại dương hoàng thuỳ lép vế hơn hẳn vì vòng 1 lép kẹpĐáng chú ý, chiếc đầm mà nàng Á hậu đang mặc đã từng được Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh diện trước đó tại Tuần lễ thời trang 2017.đụng hàng hoa hậu đại dương hoàng thuỳ lép vế hơn hẳn vì vòng 1 lép kẹpLê Âu Ngân Anh rõ ràng là nổi bật hơn hẳn nhờ làn da trắng sáng cùng ba vòng nảy nở.

đụng hàng hoa hậu đại dương hoàng thuỳ lép vế hơn hẳn vì vòng 1 lép kẹp

đụng hàng hoa hậu đại dương hoàng thuỳ lép vế hơn hẳn vì vòng 1 lép kẹpTrong chiếc váy chít eo xuyên thấu nàng Á hậu tỏ ra lép vế trước Lê Âu Ngân Anh dù sở hữu chiều cao nổi bật hơn, có lẽ lý do đến từ vòng 1 kém gợi cảm và cô để lộ nhược điểm này của mình vì diện thiết kế ôm sát này.đụng hàng hoa hậu đại dương hoàng thuỳ lép vế hơn hẳn vì vòng 1 lép kẹpÁ hậu Ngô Thanh Thanh Tú cũng góp mặt tại sự kiện lần này. đụng hàng hoa hậu đại dương hoàng thuỳ lép vế hơn hẳn vì vòng 1 lép kẹpNhan sắc ngày càng thăng hoa của Á hậu Thanh Tú.đụng hàng hoa hậu đại dương hoàng thuỳ lép vế hơn hẳn vì vòng 1 lép kẹpCô đã có màn đụng hàng với Á hậu Hoàn vũ Mâu Thủy trong thiết kế đầm cut out và xẻ tà siêu sexy.

Diện cùng một chiếc đầm nhưng H'Hen Niê, Huyền My hay Hà Thu ai mới là 'nổi' nhất?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục