Nội dung

Những bạn gái yêu quý, sẽ có những bạn đang tràn ngập hạnh phúc trong tình yêu, sẽ có những bạn đang chờ đợi được yêu nhưng cũng có những bạn đang mệt mỏi và mất phương hướng cho tình yêu của mình. Đúng không ạ?

Chẳng ai là không muốn gặp một đối tượng thích hợp để được yêu thương, được quan tâm chăm sóc, chia sẻ buồn vui mỗi ngày, chỉ là hạnh phúc đến muộn hoặc chưa gặp được đối tượng thích hợp nên người ta cứ phải trải qua mối tình này đến mối tình khác.

Các bạn gái! nếu bạn đang yêu nhưng không định hướng và cho mình được một quyết định đúng đắn, nó khiến bạn mất ngủ hằng đêm và mệt mỏi thì hãy cứng cỏi lên. Nếu bạn đang lưỡng lự giữa người đến trước và người đến sau , thì hãy chọn người đến sau, bởi nếu bạn đã thật sự yêu người đến trước thì đã không xuất hiện người thứ hai, nếu đang không biết chọn tiếp tục yêu thương hay dừng lại thì hãy chọn dừng lại, bởi nếu thật sự yêu thì bạn đã không nghĩ đến chia tay.

Đừng để bản thân đứng ở ngã ba đường

Các chàng trai sẽ không muốn yêu một cô gái suốt ngày buồn bã mệt mỏi, hãy sống vui khỏe và định hướng cho mình một mục đích sống rõ ràng, đừng để bản thân rơi vào trạng thái không biết bản thân đang ở đâu. Hãy chọn cho mình một bộ môn thể thao, vừa giúp ích cho sức khỏe lại làm đẹp bản thân. Chọn cho mình một trang phục thích hợp, trang điểm thật đẹp và xuống phố.

Yêu đời lên nhé các cô gái! sẽ có chàng trai của đời ta chỉ là sớm hay muộn nên đừng vùi mình một chỗ nữa nhé

Thanh Lan -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm