Nội dung

- Cậu say đi tớ sẽ đưa cậu về.

- Cậu khóc đi tớ sẽ lau nước mắt.

Nhưng xin đừng mãi bắt bản thân chịu tổn thương. Thằng khốn ấy đáng gì khiến cậu vậy. Đừng như vậy nghe lời tớ được không. Sau bão giông mọi thứ sẽ vắng lặng nặng lòng gì rồi cũng phải buông tay cậu ráng vượt qua đi đừng trượt dài khốn đốn. Vì một thằng như vậy đáng là gì để cậu giữ nhớ thương...

Nhìn vào gương, xem cậu bây giờ ấy những đượm buồn phủ hết lên đôi mi. Ánh mắt sâu, trầm lắng và phờ phạc cậu thế này tất cả là do ai. Trong tình yêu đúng sai ai biết được có những ngày chúng ta ngược lối nhau. Cậu đớn đau, còn hắn ta cùng người đến sau đi tiếp tục. Đâu như cậu nằm gục chẳng đi đâu. Đã bao lâu từ lần chia tay ấy thổn thức nào cũng đủ để phôi pha. Qua nỗi đau, nỗi buồn vẫn phải sống, phải yêu đời lạc quan và vững tin.

Đừng bắt bản thân chịu tổn thương mãi

Hãy cứ xinh và cho mình sức sống, đừng đóng lòng khóc vì chuyện đã qua. Với hắn ta người chà đạp mọi thứ đẫy cậu ngã thậm chí làm cậu đau vậy mà sau chính cậu không hiểu được." Sức chịu đựng của cậu thật trâu bò".

Hôm nay cậu ôm tớ chỉ khóc chẳng nói năn tớ biết mọi trăn trở điều theo tiếng thở dài.Có lẽ cậu miệt mài, có lẽ cậu mỏng manh và đối với hắn ta."Một phần ba trong cậu là nước mắt nên tớ chắc bây giờ cậu mãi vẫn chưa quên ".

Mối tình mãi không tên chỉ mình cậu đặt nặng sao mọi thứ phẳng lặng là những nặng lòng riêng. Hắn ta không ở yên không riêng chỗ nhất định thích đến thật vội vàng rồi phũ phàng ra đi. Cậu thì mãi nghĩ suy những yêu thương thoáng chốc chỉ muốn cố dốc lòng để níu giữ hắn ta. Cậu làm thế chẳng qua vì muốn hắn ở lại không muốn phải một mình với tình cảm quá sâu.

Đừng bắt bản thân chịu tổn thương mãi

- Tớ biết mỗi một câu, mỗi lời nói của cậu.

- Tớ hiểu, tớ biết mà.

- Nhưng cậu à thôi đi!

Hắn ta đã muốn đi thì bao nhiêu lý do cũng nói được. Đừng tự làm khổ mình tớ an ủi sao đây! Hãy vì tớ ở đây hãy vì ngày tiếp tục, hãy vì cả chính cậu vẫn còn nhiều thời gian. Mối tình đầu rất sâu nó ăn lâu vào não nhưng rồi sẽ một ngày người mở lối tiếp theo. Sẽ là những cả giấc mơ rất dài còn đằng trước quên hắn ta đi mà."Rồi cậu sẽ ổn thôi ".Đừng để một ngày trôi hôm nay là hoang phí. Phải để ý đến mình và thay đổi thói quen.

Hãy ngồi lại trước gương đánh cho mình chút phấn, tô cho môi đỏ hồng cho bồng bột trôi qua. Hãy ngồi lại ở spa thư giãn và chăm sóc, tóc tai hay body để duy trì tuổi xuân. Đời phụ nữ gian truân tuổi xuân qua nhanh lắm thấm thoát rồi nỗi buồn cũng từ từ biến tan. Chúng ta phận hồng nhan duyên số phải đặt cược, nếu yêu được đúng người thì nụ cười trên môi. Còn như nếu phai phôi vì gặp sai đối tượng đó cũng là do phần, do nợ ta phải mang. Vậy nên đừng thở than mang trong lòng nhung nhớ những khúc mắc gỡ được thì cậu gỡ ra đi. Hãy để hắn ta đi vì hắn ta không xứng những yêu thương lưng chừng lúc đầy rồi lúc vơi. Hắn ta thích dạo chơi, đam mê những mới lạ cậu hãy tạ ơn trời. Vì nợ mình đã xong.

Đừng bắt bản thân chịu tổn thương mãi

Hãy để mình thong dong trên đường đời vấp ngã. Đau thì phải đứng dậy, dậy rồi phải bước đi. Trước đây mất niềm tin thì bây giờ lấy lại. Trước đây sống lạc loài thì bây giờ chẳng sau. Nếu như cậu thấy đau hãy ôm tớ và khóc trách móc sau cũng được tớ sẽ không rời đi.

" Cậu yêu có lý do. Tớ lo có ý tốt."

Cậu yêu còn tớ ghét vì hắn làm cậu đau. Tớ và cậu bạn nhau nỗi đau cậu tớ hiểu. Tớ bên cậu nhiều rồi, ngồi bên cậu cũng lâu. Nếu cậu bị tổn thương tớ sẽ cảm thấy uất. Nếu cậu bị dày vò tớ sẽ ngẹn ở tim. Tuy tớ luôn đứng im sau câu chuyện của cậu vì tớ ở ngoài lề. Không hiểu hết bên trong. Nhưng nếu tớ nói không, không la, tớ không hét, không cấm cậu thế này thì mọi chuyện sẽ sau đây.Cậu sẽ vẫn ngồi ngây, dại khờ như con ngốc đợi chờ những ngày dài mà chẳng biết ngày mai.

- Nào hãy đưa bàn tay để tớ kéo cậu dậy. Mình đi ăn chút đồ rồi kéo nhau đi ca. Vô đó hát thật to ca thật nhiều bài hit. Bỏ lại phía sau tít những gì ở trong tim.

-Nào hãy đưa bàn tay để tớ kéo cậu dậy chúng ta kím chỗ quậy, đi bar nhảy cùng nhau. Tớ chở cậu ngồi sau nói cùng trời cuối đất. Đi hết đoạn đường này thì rẻ đoạn đường kia. Chúng ta uống nhiều bia rồi chia nhiều tâm sự. Cũng đã rất lâu rồi chúng ta không cùng nhau. Từ ngày trong nỗi đau cậu không còn sức sống cứ mãi đóng cửa phòng và chẳng chịu gặp ai. Cậu biết tớ đã lo, đã đứng đợi ngoài đó. Đợi con bạn ngu đần dần trở lại như xưa.

Đừng bắt bản thân chịu tổn thương mãi

Bây giờ cậu ổn chưa? Thay đồ rồi tắm rửa, tớ đợi cậu ở cửa. Đừng có mò quá lâu. Hãy cùng nhau thâu đêm hưởng thụ đời tuổi trẻ . Chúng ta cứ vui vẻ mặc kệ chuyện ngày mai.

- Cậu say đi tớ sẽ chở cậu về.

- Cậu cười đi tớ sẽ ở bên cậu.

- Cậu yên tâm vì sẽ luôn có tớ.

Khờ ít thôi để khùng được quay lại. Cười cái nào cho giống bạn tớ đi. Haha"strong girl "

Minh Thy -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm