Nội dung
Với tình hình Virus covid-19 đang lan rộng trên toàn thế giới, đặc biệt là ở Ý. Ngay lúc này, ducati đã có công bố tạm dừng hoạt động của nhà máy sản xuất để đối phó với tình hình dịch bệnh hiện nay.

Ducati tuyên bố đóng cửa nhà máy ở ý
Ducati tuyên bố tạm thời đóng cửa nhà máy ở Ý vì dịch bệnh Covid-19.

Ducati tuyên bố đóng cửa nhà máy ở ý
Theo thông báo mà mình vừa tham khảo được thì Ducati đã chọn phương án đóng cửa tạm thời nhà máy Bologna ở Ý để đảm bảo an toàn cho công đoàn lao động và toàn thể công ty.

Tuy nhiên hiện tại vẫn còn rất nhiều sản phẩm đã được đặt hàng từ trước và chưa hoàn thiện, nên có thể nhà máy này sẽ hoạt động trở lại vào tuần sau. Nhưng chỉ mở lại một số bộ phận chứ không phải toàn bộ nhà máy.

Ducati tuyên bố đóng cửa nhà máy ở ý

Và quan trọng nhất họ sẽ có một phương pháp ổn định để đối phó với dịch bệnh hiện nay. Cụ thể như vì đảm bảo sức khỏe cho nhân viên, Ducati đã lên một số kế hoạch và sử dụng các phương pháp cơ bản cho nhân viên phòng bệnh trong thời gian dài.

Ví dụ như khoảng cách làm việc giữa các nhân viên ít nhất là 1 mét hoặc bố trí dây truyền sản xuất mới phù hợp, điều này nhằm hạn chế mức tối đa lấy nhiễm dịch bệnh cho toàn bộ nhân viên nhà máy.

Ducati tuyên bố đóng cửa nhà máy ở ý

Có thể thấy tình hình Virus Covid-19 hiện nay đang là vấn đề rất là nghiêm trọng và nhiều loại hình kinh doanh đã phải đóng cửa, nhằm ngăn chặn sự lây lan này đây cũng là biện pháp tạm thời và hạn chế dịch bệnh này hiện nay. Mọi thông tin mới nhất sẽ được mình tham khảo và chia sẻ thêm ở bài viết sau.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm