Nội dung
Giám đốc điều hành của Ducati - Claudio Domenicali, đã tiết lộ rằng một phiên bản với công suất thấp hơn của Streetfighter V4 đã được lên kế hoạch ra mắt trong thời gian tới với tên gọi là Ducati Streetfighter V2.

Ducati streetfighter v2 được ceo ducati xác nhận ra mắt trong thời gian tới
ducati streetfighter v2 được CEO Ducati xác nhận ra mắt trong thời gian tới.

Ducati streetfighter v2 được ceo ducati xác nhận ra mắt trong thời gian tới
Khi được hỏi liệu chiếc xe Streetfighter V4 đang sở hữu công suất 205 mã lực mới của công ty Ý có thể khiến một số người lái xa lánh với hiệu suất thấp của streetfighter v2 chuẩn bị ra mắt, Domenicali nói: "Bây giờ chúng tôi có Panigale V2 tạo ra 155 mã lực và giúp bạn có thể trải nghiệm loại hình Sport naked đầy thú vị này mà giá không quá cao và chúng tôi cũng muốn có đa dạng sản phẩm với dự án mới này."

Ducati streetfighter v2 được ceo ducati xác nhận ra mắt trong thời gian tới

Panigale V2 đã thay thế Panigale 959 như chiếc SuperSport hạng trung của Ducati và thực sự đã gây ấn tượng, nó được đánh giá là chiếc xe thể thao hiện tại mang đến sự pha trộn giữa các yếu tố sức mạnh và nghệ thuật thiết kế.

Thông số kỹ thuật của Streetighter V2 dự kiến sử dụng loại động cơ V-Twin 155 mã lực tương tư như trên Panigale V2, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 955cc, phuộc Showa có thể điều chỉnh hoàn toàn, giảm xóc sau Sachs và phanh Brembo với hệ thống cornering ABS.

Ducati streetfighter v2 được ceo ducati xác nhận ra mắt trong thời gian tới

Ngoài ra, nó cũng được trang bị hệ thống tương tự người anh em Panigale V2 như: Quickshifter / Autoblipper, Electronic Engine Braking Control và Anti-Wheelie / Traction Control có nguồn gốc từ loại hình MotoGP hiện được thấy trên các mô hình Panigale.

Trọng lượng có lẽ sẽ tương đương với 200kg như của Panigale V2, nhẹ hơn 10kg so với đối thủ Z900 2020 có công suất 124hp và nhẹ hơn 12kg so với Honda CB1000R 143hp. Bên cạnh đó với công suất nhỏ hơn nên Streetfighter V2 sẽ không cần trang bị bốn cánh khí động học như của Streetfighter V4 nên sẽ sở hữu ngoại hình gọn gàng hơn. Điều đó nói rằng, mặc dù có sự tương đồng về thông số kỹ thuật giữa Streetfighter và Panigale V4, phiên bản Streetfighter V2 mới sẽ có giá thấp hơn 5.000 bảng, chênh lệch 20%. Dự đoán ở mức giá chỉ 12.000 bảng (373 triệu VND).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm