Nội dung
Mặc dù Ducati không có thói quen điều chỉnh màu sắc cho các mô hình trong năm mới như các đối thủ khác, nhưng họ lại có xu hướng rất riêng là luôn tạo ra các phiên bản đặc biệt với hiệu suất thẩm mỹ và tính năng tốt hơn bản tiêu chuẩn từng giới thiệu. Và trong thời điểm cuối năm 2019 tới đây, Ducati đã tiết lộ hình ảnh thử nghiệm của phiên bản đặc biệt Ducati panigale v4 superleggera với thiết kế bên ngoài "nặng màu" Carbon, dự kiến ra mắt người hâm mộ vào sự kiện EICMA 2019.

Ducati panigale v4 superleggera chính thức lộ diện với vẻ ngoài carbon cực đỉnh
Ducati Panigale V4 Superleggera - phiên bản đặc biệt phủ carbon lộ diện.

Ducati panigale v4 superleggera chính thức lộ diện với vẻ ngoài carbon cực đỉnh
Phiên bản Superleggera theo truyền thống của Ducati là một phiên bản đặc biệt chú trọng vào việc giảm nhẹ trọng lượng của chiếc superbike hàng đầu của họ, Panigale v4 superleggera được tạo ra một cách tương tự như trên Panigale 1199 và Panigale 1299 từng được tra mắt trước đây.

Ducati Panigale V4 Superleggera được truyền thông nước ngoài phát hiện khi đang thử nghiệm tại Châu Âu, nó là phiên bản đặc biệt được nâng cấp lên từ Panigale V4 R hiển thị rõ ràng nhất ở hệ thống Winglets - cánh gió (đặc điểm của mẫu xe đường đua). Ngoài ra ở hình ảnh mà chúng ta nhận được thì mẫu xe đang thử nghiệm được trang bị dàn áo Carbon từ đầu đến đuôi xe giúp giảm trọng lượng đáng kể.

Ducati panigale v4 superleggera chính thức lộ diện với vẻ ngoài carbon cực đỉnh

Việc giảm trọng lượng theo đúng chủ đề Superleggera, thì mẫu Panigale V4 mới dường như đang sử dụng bộ bánh xe carbon BST 10 chấu, ngoài ra còn có sự xuất hiện của một hệ thống ống xả Titan mới gọn gạng đặt ở dưới gầm xe. Không giống như người anh em 1299 Superleggera trước đó, Panigale V4 Superleggera mới dường như không sử dụng khung carbon hoặc gắp sau Carbon, nó vẫn được trang bị thiết kế nhôm tương tự như Panigale V4 R hiện nay.

Ducati panigale v4 superleggera chính thức lộ diện với vẻ ngoài carbon cực đỉnh

Quan sát ở bộ phận động cơ thì Panigale V4 Superleggera mới vẫn sử dụng bộ ly hợp ướt thay vì thiết kế dạng khô lộ thiên ra bên ngoài như trên phiên bản mới vừa ra mắt gần đây là Ducati Panigale V4 25 Aniversario 916 với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc. Panigale V4 Superleggera cũng được trang bị hệ thống treo trước sau Ohlins và hệ thống phanh Brembo Monobloc Stylema tương tự như trên các phiên bản cao cấp như V4 R và V4 S hiện nay.

Ducati panigale v4 superleggera chính thức lộ diện với vẻ ngoài carbon cực đỉnh

Động cơ Panigale V4 Superleggera dự kiến vẫn sử dụng là khối động cơ V4 1.103cc được trích dẫn từ Panigale V4 tiêu chuẩn nhưng có khả năng sẽ được điều chỉnh theo công suất tối đa bởi đặc điểm ống xả Titanium mới được tạo riêng cho nó, có thể ngang ngửa sức mạnh của Panigale V4 R hiện nay hoặc mạnh hơn. Thời gian ra mắt Panigale V4 Superleggera vẫn chưa được xác nhận tại thời điểm hiện tại, nhưng dựa vào giai đoạn thử nghiệm hiện nay thì khả năng cao nhất có thể nó sẽ được giới thiệu tại sự kiện EICMA 2019 vào cuối năm nay, người hâm mộ hãy cùng theo dõi tại diễn đàn 2banh.vn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm