Nội dung
ducati desertx đã chính thức gia nhập thị trường Ấn Độ. Chiếc ADV mới của hãng mô tô Ý cuối cùng cũng đã xuất hiện với giá 17,91 Rs lakh (513 triệu đồng) và sẵn sàng khuấy động phân khúc ADV trong nước.

Ducati desertx đã đến ấn độ khuấy động phân khúc adv
Ducati DesertX đã đến Ấn Độ khuấy động phân khúc ADV.
Ducati desertx đã đến ấn độ khuấy động phân khúc adv
Thiết kế của Ducati DesertX là sự thể hiện vẻ ngoài hiện đại của các dòng xe máy enduro của thập niên 80, được tạo ra bởi Centro Stile Ducati theo tiêu chí thiết yếu và mạnh mẽ. "Thiết kế mạnh mẽ" này đã làm nổi bật tính thể thao của một chiếc mô tô đồng thời truyền tải tinh thần phiêu lưu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ducati desertx đã đến ấn độ khuấy động phân khúc adv

Ở Ducati DesertX, tư thế cầm lái đã được những người lái thử Ducati xem xét cẩn thận nhất trong giai đoạn phát triển. Đối với mô tô, xe máy phải đạt được khả năng kiểm soát tối đa khi lái xe đứng thẳng điển hình của phong cách xe địa hình, cũng như cần có mức độ thoải mái tốt khi đi trên đường trường. Do đó, thiết kế tam giác - yên xe / bàn để chân / tay lái chỉ được chấp thuận sau vô số cuộc thử nghiệm địa hình và các buổi thử nghiệm dài trên đường trường.

Ducati desertx đã đến ấn độ khuấy động phân khúc adv

DesertX là một chiếc mô tô có khả năng di chuyển trên mọi địa hình. Trọng lượng của nó là 240 kg và hộp nhôm Panier 2 bên có sẵn như một phụ kiện tùy chọn tại Ấn Độ với tổng thể tích là 76 lít, có thể nâng lên tới 117 lít khi kết hợp với hộp panier trên cùng. Bản chất phiêu lưu của chiếc xe cũng được thể hiện qua dung tích bình xăng 21 lít và một phụ kiện như bình xăng phía sau với dung tích 8 lít. Việc chuyển nhiên liệu từ bình xăng sau sang bình xăng trước được kích hoạt khi mức nhiên liệu trong bình xăng chính giảm xuống dưới một mức nhất định và có thể được kích hoạt từ bảng điều khiển.

Ducati desertx đã đến ấn độ khuấy động phân khúc adv

Động cơ của DesertX là loại 2 xi-lanh 937 cc Ducati Testastretta 11 độ nổi tiếng và được đánh giá cao với Van desmodromic. Động cơ cung cấp công suất 110 mã lực tại 9.250 vòng/phút và mô-men xoắn 92 Nm tại 6.500 vòng/phút, với khả năng vận hành mượt mà.

Ducati desertx đã đến ấn độ khuấy động phân khúc adv

Tính an toàn và hiệu suất của DesertX cũng được tăng cường nhờ các hệ thống điện tử, đại diện cho công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến nhất của thương hiệu Ý. Các tính năng mới chính là cài đặt cụ thể cho Chế độ lái Enduro và giới thiệu Chế độ lái Rally mới, bên cạnh các chế độ tiêu chuẩn như Sport, Touring, Urban và Wet.

Nguồn: indianautosblog​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm