Nội dung

Đưa bé đến trường cùng canifa kids

Với thế mạnh về những sản phẩm có nguồn gốc từ cotton, trong dịp khai trường 2013, hãng cho ra mắt rất nhiều mẫu áo phông có cổ dành cho bé từ 4 đến 12 tuổi với nhiều màu sắc và hình in bắt mắt. Ngoài ra, Canifa cũng chú trọng phát triển các dòng sản phẩm mới trên chất liệu thô, khaki, jean… Những mẫu áo sơ mi thô kẻ khỏe khoắn kết hợp cùng quần jean được xử lý đặc biệt, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bé trai nghịch ngợm và hiếu động. Ngoài ra, các mẫu váy liền họa tiết hoa nhí hay chân váy juyp, quần ngố skinny màu sắc kết hợp cùng áo phông 100% cotton hình in ngộ nghĩnh cũng đem lại vẻ đáng yêu và năng động cho bé gái khi đến trường.

Đưa bé đến trường cùng canifa kids

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các bé mũm mĩm (bộ sưu tập Bé Béo) đáng yêu cũng giúp cho các bậc phụ huynh có thêm nhiều sự lựa chọn trang phục cho con em mình. Trong những năm qua, thời trang Canifa đã trở thành một thương hiệu uy tín, được người tiêu dùng trong nước yêu mến.

Khách hàng biết đến các cửa hàng Canifa như một địa chỉ mua sắm thú vị với nhiều sự lựa chọn phong phú về mẫu mã, đa dạng về kiểu dáng và yên tâm về chất lượng. Chị Trần Thị Thu Hà (Cầu Giấy, Hà Nội), một khách hàng thân thiết của Canifa chia sẻ: “Tôi thường xuyên mua quần áo cho gia đình tại đây vì sản phẩm đẹp, chất lượng dịch vụ tốt mà giá lại hợp lý. Để chuẩn bị cho hai con trai trước ngày khai giảng, tôi đã tranh thủ 'khuân' một loạt đồ mặc đi học cho các cháu trong đợt Canifa khuyến mại 'Giá sốc tháng 8'. Tôi yên tâm khi cho cháu mặc những chiếc áo sơmi thoáng mát hay quần jean của hãng”.

Đưa bé đến trường cùng canifa kids

Nhân dịp năm học mới, Canifa gửi tặng các em nhỏ và các phụ huynh chương trình “Tay nắm tay - Ngày khai trường”. Theo đó, từ ngày 25/8 đến 15/9, khi mua bất kỳ sản phẩm canifa kids trên toàn hệ thống, khách hàng sẽ nhận được một phiếu bốc thăm may mắn để trúng các giải thưởng: một giải đặc biệt: chuyến đi dành cho 3 người tham dự đêm chung kết chương trình Đồ Rê Mí Đôi 2013 tại TP HCM (bao gồm chi phí ăn ở, đi lại); 5 giải nhất: phiếu mua hàng Canifa Kids trị giá 1 triệu đồng; 25 giải bạn thân: 25 cặp áo phông trẻ em Đồ Rê Mí Đôi 2013.

Liên hệ: Hotline: 0904.895.502 hoặc www.canifa.com và www.facebook.com/canifa.fanpage

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Alcado đại giảm giá mừng Quốc khánh

Nhân dịp lễ 2/9, Alcado giới thiệu chương trình khuyến mại đặc biệt, giảm giá 50% đối với sản phẩm đầm và áo sơ mi; 20% tất cả sản phẩm quần và chân juýp từ ngày 28/8 đến hết 3/9.

Xem thêm