Nội dung

Trong đó, Phạm Văn Phi, chủ nhân của ngôi vị quán quân thể loại Ready to wear xúc động khi cầm trong tay chiếc cup hạng nhất. Văn Phi chia sẻ: “Tôi như vỡ òa sau khi MC công bố tên của mình, bởi tôi biết, con đường thiết kế của mình sắp sang một trang mới nhờ bước đệm này”. Bộ sưu tập “Life in the death” của phạm văn phi là sự kết hợp tinh tế giữa lưới và da cùng đường cắt may khéo léo, gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo. Nhà thiết kế Mai Lâm đã không ngớt lời khen ngợi ý tưởng và mẫu thật khi được trình diễn bởi các người mẫu.

Quán quân gương mặt trẻ - her world chia sẻ cảm xúc
Phạm Văn Phi đạt giải quán quân Gương mặt trẻ - Her World.

Một điểm nữa khiến bộ sưu tập của Văn Phi ghi điểm với giám khảo đó là tính ứng dụng của từng bộ trang phục, phù hợp với thể loại Ready to wear của anh. “Sắp tới, tôi sẽ chú tâm vào việc học ngoại ngữ để chuẩn bị cho chuyến du học ở Mỹ. Hiện tại, tôi làm việc trong một công ty nước ngoài nên khá tự tin về vốn tiếng Anh của mình. Đạt vị trí quán quân là kết quả của mọi nỗ lực tôi đầu tư cho bộ sưu tâp của mình. Ngoài việc đáp ứng được tiêu chí của chương trình, bộ sưu tập của tôi còn hoàn thiện từng đường kim mũi chỉ. Bên cạnh giải thưởng, điều tôi trân trọng nhất là mình đã quen được thêm nhiều người bạn mới có cùng đam mê thời trang như mình”, Văn Phi chia sẻ thêm.

Ở thể loại Haute Couture, vũ tùng lâm đã khiến cả khán phòng ngạc nhiên và nhiều tràng vỗ tay kéo dài khi từng mẫu của bộ sưu tập xuất hiện trên sân khấu. Mỗi chi tiết trên bộ sưu tập được thực hiện công phu thủ công, các bông hoa bằng simili được sắp xếp khéo léo dọc theo thân đầm hoặc jumpsuit. Bộ sưu tập có tên “Hồi sinh” phù hợp với chủ đề của cuộc thi.

Quán quân gương mặt trẻ - her world chia sẻ cảm xúc
Vũ Tùng Lâm (vest đen) đứng giữa.

Chị Hồng Hạnh, trưởng ban thời trang của tạp chí her world Việt Nam nhận xét: “Bộ sưu tập của Lâm rất hay từ ý tưởng đến mẫu thật”. Ngoài giải nhất thể loại Haute Couture, Tùng Lâm còn nhận được giải thưởng 10 triệu đồng cho thí sinh có bộ sưu tập được yêu thích nhất do các facebooker trên trang Her World Việt Nam bình chọn. Chia sẻ về cảm xúc của mình, Tùng Lâm nói: “Giây phút đăng quang là một trải nghiệm khó tả, điện thoại và Facebook của tôi liên tục nhận được lời chúc từ bạn bè và người thân. Tôi đang rất nóng lòng cho chuyến du học sắp tới”.

Hai quán quân của cuộc thi sẽ nhận được giải thưởng là 50 triệu đồng tiền mặt, khóa học ngắn hạn về thời trang tại Mỹ trị giá 150 triệu đồng và một năm công tác với tạp chí Her World Việt Nam.

Đêm chung kết của gương mặt trẻ Her World 2013 cũng đánh dấu sự kiện 5 năm tạp chí Her World có mặt tại Việt Nam. Tạp chí Her World số tháng 9 phát hành ngày 2/9 tới sẽ ra mắt một diện mạo mới.

Xem thêm bộ sưu tập của Văn Phi và Tùng Lâm tại đây

Phương Thảo
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục