Nội dung

Năm 2014, ngành thẩm mỹ, làm đẹp đánh dấu những bước tiến mới, vượt bậc và sự ra đời của nhiều công nghệ thẩm mỹ giúp cho phái đẹp thêm tự tin, tỏa sáng. Tuy nhiên, năm 2014 cũng là năm của nhiều phương pháp thẩm mỹ “rợn người” lên ngôi và gây được sự chú ý của phái đẹp khắp thế giới. Vậy xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ 2015 là gì?

Nâng mũi S-line 3D, gọt mặt V-line, nâng ngực Y-line được ưu tiên

Có thể nói, năm 2014 là năm khá thành công của phẫu thuật thẩm mỹ khi hàng loạt những công nghệ hiện đại cùng những trào lưu làm đẹp mới được chị em đón nhận. Trong số đó phải kể đến nâng mũi Sline 3D, thẩm mỹ khuôn mặt 3D hay thẩm mỹ khuôn ngực Y-line.

Tại nhiều trung tâm thẩm mỹ lớn ở Hàn Quốc, dường như xu hướng thẩm mỹ khuôn mặt, dáng mũi, khuôn ngực theo hướng 3D đang nở rộ và dần trở thành mốt không chỉ trong giới trẻ mà ngay cả phụ nữ sau khi sinh con cũng háo hức đón nhận phương pháp thẩm mỹ mới này.

Tại Việt Nam, có thể thấy, nhiều trung tâm thẩm mỹ cũng bắt kịp xu hướng và đã hợp tác, ứng dụng những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mới giúp chị em theo kịp trào lưu này. Hiện nay, nhiều trung tâm thẩm mỹ còn ứng dụng máy móc hiện đại, công nghệ cao giúp chị em thấy rõ được dáng mũi, dáng cằm và khuôn ngực mình trước khi phẫu thuật để giúp chị em thêm tự tin và không còn băn khoăn cũng như lo lắng khi sử dụng dịch vụ.

Thời gian nâng mũi Sline 3D được thực hiện trong khoảng 45 phút và chi phí dao động từ 25 đến 35 triệu là bạn đã sở hữu chiếc mũi góc cạnh và dáng mũi đẹp nhìn từ mọi phía, mọi góc nhìn. Với thẩm mỹ khuôn mặt toàn diện 3D bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn, từ 1 đến 2 giờ đồng hồ và chi phí dao động từ 60 đến 70 triệu đồng. Với thẩm mỹ khuôn ngực Y - line bạn cũng mất một khoảng thời gian và mức chi phí tương tự như Thẩm mỹ khuôn mặt 3D.

 Dự đoán xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ 2015

Nâng mũi S-line có chi phí khoảng 25-35 triệu đồng được thực hiệntrong 45 phút

 Dự đoán xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ 2015

Thẩm mỹ khuôn mặt toàn diện 3D bạn sẽ mất  từ 1 đến 2 giờ đồng hồ và chi phí dao động từ 60 đến 70 triệu đồng

 Dự đoán xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ 2015

Thẩm mỹ ngực có chi phí khoảng 60-70 triệu đồng 

Tuy nhiên, chị em cũng cần lưu ý và cẩn trọng khi chọn  cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ để thực hiện hành trình làm đẹp của mình. Hãy chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín, được Bộ y tế cấp phép và có đội ngũ bác sỹ giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trọng lĩnh vực làm đẹp.

Làm đẹp “rợn người” vẫn là trào lưu được chú ý

Năm 2014 nhiều trào lưu làm đẹp “rợn người” xuất hiện đã tạo nên những xáo trộn trong ngành thẩm mỹ - làm đẹp. Lột da, làm đẹp bằng máu, tiêm môi dày như xúc xích, phẫu thuật kéo dài chân là những phương pháp làm đẹp chưa từng có trong lịch sử ngành thẩm mỹ. Ngay lập tức, những phương pháp làm đẹp mới này được chị em đón nhận và tạo nên “cơn sốt” cho những ai ưa mạo hiểm và mong muốn đẹp “cấp tốc”.

Không chỉ những mốt làm đẹp mới lạ này hấp dẫn chị em trên thế giới mà với phái đẹp Việt, đây cũng là đề tài gây xôn xao và được quan tâm hàng đầu trên nhiều diễn đàn làm đẹp.

Tại Việt Nam, nhiều trung tâm thẩm mỹ cũng đã ứng dụng những phương pháp làm đẹp “rợn người” này như lột da, kéo dài chân… cùng với đó là lời quảng cáo, chào mời “đẹp ngay sau khi thực hiện”.

 Dự đoán xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ 2015

Phẫu thuật kéo dài chân

 Dự đoán xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ 2015

Làm đẹp bằng máu

 Dự đoán xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ 2015

Lột da

Tuy nhiên, chị em cũng nên cẩn trọng với những trào lưu làm đẹp mới, lạ và rộ mốt này khi chưa được kiểm chứng và kiểm nghiệm độ an toàn. Đặc biệt, cũng cẩn trọng với những lời quảng cáo “trên trời” vì những mốt làm đẹp này nếu không thực hiện đúng quy trình chuẩn và độ an toàn sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe và những di chứng về sau.

Thẩm mỹ không phẫu thuật không còn sức hút

Khái niệm 'thẩm mỹ không phẫu thuật' không còn xa lạ với chị em. Mặc dù, đây là phương pháp với nhiều ưu điểm như không đau, nhanh chóng, và đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, cũng không nhiều chị em quan tâm đến dịch vụ mới này và đang dần lãng quên khi khi thẩm mỹ không phẫu thuật mới nở rộ cách đây khoảng 2 năm.

Nguyên nhân được cho thẩm mỹ không phẫu thuật không còn gây sự chú ý và dường như đang bị “ghẻ lạnh” có thể do filler không đáp ứng được yếu tố lâu dài và duy trì được khoảng thời gian nhiều năm như phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện nay, filler giữ được thời gian lâu nhất cũng chỉ từ 1 – 2 năm, sau đó, chị em vẫn phải thực hiện tiếp tục những liệu pháp tiêm gây tốn kém. Không chỉ có vậy, nếu tiêm filler không đảm bảo được yếu tố nông, sâu trong khi tiêm và bác sỹ có con mắt thẩm mỹ không tinh tường và tay nghề kém sẽ khiến chất làm đầy bón cục và dẫn đến xấu, hỏng. 

Từ những lý do trên mà chất làm đầy dường như không còn rộ mốt như ngày mới xuất hiện mà thay thế vào đó những phương pháp thẩm mỹ đẹp từng góc cạnh. Ngành thẩm mỹ, làm đẹp vẫn là một ngành luôn thu hút được sự chú ý của đông đảo mọi người và chắc chắn trong tương lai sẽ có những bước tiến vượt bậc.

 Dự đoán xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ 2015

Chị em bắt đầu sợ mốt thẩm mỹ không phẫu thuật (ảnh minh họa)

 Dự đoán xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ 2015

Nếu không cẩn thận có thể có những di chứng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm