Nội dung

Farrah Abraham, bà mẹ ngôi sao tuổi teen không còn lạ lẫm gì với phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đã từng nâng ngực từ cỡ C lên cỡ D trong năm 2013. Tuy nhiên những tai nạn dao kéo không may gần đây đã làm cô cảm thấy khiếp sợ và quyết định nói không với làm đẹp bằng dao kéo.

Hôm qua (6/1), bà mẹ ngôi sao tuổi teen Farrah Abraham đã tiết lộ trên trang cá nhân Twitter rằng môi của cô đã bị sưng và lệch, khuôn mặt trở nên mất cân đối sau phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch và cần được chăm sóc, điều trị đặc biệt. So với những ca cấp cứu do hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ khác, trường hợp của Farrah khá nặng và nguy cơ biến chứng cao. Những bức ảnh mà cô chia sẻ cho thấy khuôn mặt của cô biến dạng nghiêm trọng. Nhiều người đã ví khuôn mặt của Farrah giống hệt như khuôn mặt của một con vịt.

 Bi kịch ngôi sao trẻ có khuôn mặt giống vịt sau thẩm mỹ

Môi sưng vù làm Farrah vô cùng đau đớn và bất an. Cô đã chia sẻ những hình ảnh đôi môi bị hỏng sau phẫu thuật thẩm mỹ trên trang cá nhân Twitter vào hôm thứ 3 vừa qua.

 Bi kịch ngôi sao trẻ có khuôn mặt giống vịt sau thẩm mỹ

Bà mẹ sao trẻ tuổi đã phải nhập viện trong tình trạng khẩn cấp để hạn chế những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Cô phải dùng loại thuốc giảm đau loại mạnh để chống chọi với cơn đau.

Đây không phải là lần đầu tiên cô thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ: ngôi sao MTV 23 tuổi thừa nhận cô đã từng làm đẹp nhờ vào sự can thiệp của dao kéo trong thời gian làm việc cho talk show Bethenny Frankel trong tháng 11 năm 2013.

Một số bức ảnh khác cho thấy bà mẹ trẻ Farrah Abraham tại bệnh viện với gương mặt xanh xao. Môi trên của Farrah sưng đỏ lên, kích thước của môi trên to gấp 10 lần môi dưới. Với khuôn mặt mộc và đôi môi bị hỏng, cô cảm thấy chán nản khi ngắm nhìn khuôn mặt của mình. Ngay sau khi chia sẻ hình ảnh hiện tại của mình trên mạng xã hội, Farrah Abraham liên tục bị chế giễu và đem so sánh với các nhân vật hoạt hình xấu xí như Turanga Leela trong phim hoạt hình Futurama và một nhân vật khác trong phim The Simpsons.

 Bi kịch ngôi sao trẻ có khuôn mặt giống vịt sau thẩm mỹ

 Farrah thừa nhận cô đã dao kéo trong thời gian làm việc cho talkshow Bethenny Frankel trong tháng 11 năm 2013.

Cô đã căng đôi môi của mình nhờ vào dao kéo trong vòng một năm qua. Trong tháng mười năm 2013, bà mẹ trẻ đã khoe môi collagen căng mọng, quyến rũ trong những bức ảnh tự sướng được chia sẻ trên Twitter. Cô thích đôi môi của cô ở kích cỡ này: Vào cuối năm 2013, Farrah cho biết tiêm căng môi là một thú vui chứ không phải vĩnh viễn.

Đặc biệt, cũng trong tháng 10 năm 2013, trong bài phỏng vấn với Life & Style, cô cho rằng cô đang thử kiểu môi trề cá hồi, điều này làm cô vô cùng thích thú và hào hứng  "Tôi đang tiến hành thủ thuật tiêm collagen vào môi". Farrah giải thích đó chỉ là thú vui tạm thời chứ cô không có ý định lâu dài.

Trong năm 2012, Abraham đã có một cuộc phẫu thuật cấy ghép cằm, cô đã phải chi trả hơn 21,000 nghìn đôla cho thủ thuật này. Cuộc phẫu thuật này kéo dài hơn 40 phút bằng gây tê tại chỗ. Nhiều người cho rằng đã nhìn thấy cô đến bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ ở Miami, do Tiến sĩ Michael Salzhauer điều hành chính. Tuy nhiên, sau một năm, cô đã chuyển bệnh viện khác.

 Bi kịch ngôi sao trẻ có khuôn mặt giống vịt sau thẩm mỹ

Đây là vẻ đẹp của cô trước khi chưa có dao kéo can thiệp: Trong tháng 5 năm 2010, Farrah bắt đầu tiến hành thử nghiệm với phẫu thuật thẩm mỹ.

 Bi kịch ngôi sao trẻ có khuôn mặt giống vịt sau thẩm mỹ

Đây là lần đầu tiên cô đến bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ. Tại đây cô đã tiến hành làm các thí nghiệm kiểm tra cũng như thử nghiệm cấy ghép mô để chuẩn bị cho công cuộc làm đẹp.

 Bi kịch ngôi sao trẻ có khuôn mặt giống vịt sau thẩm mỹ

Cô đã căng đôi môi của mình nhờ vào dao kéo trong vòng một năm qua. Trong tháng mười năm 2013, bà mẹ trẻ đã khoe môi collagen căng mọng, quyến rũ trong những bức ảnh tự sướng được chia sẻ trên Twitter.

 Bi kịch ngôi sao trẻ có khuôn mặt giống vịt sau thẩm mỹ

Không phải là một so sánh thái quá: Farrah Abraham được so sánh với nhân vật Turanga Leela trong phim Futurama. 

 Bi kịch ngôi sao trẻ có khuôn mặt giống vịt sau thẩm mỹ

Khuôn mặt của cô giống với khuôn mặt vịt: Vẻ đẹp đời thực của người đẹp cũng được so sánh với nhân vật Moe Szyslak trong phim The Simpsons. 

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, Farrah chưa bao giờ cảm thấy thoải mái với cằm cấy ghép và cô luôn cảm thấy hối tiếc về việc này. Trong chương trình Talk show Bethenny Frakel tháng 11 năm 2013, Farrah đã chia sẻ với khán giả truyền hình về những thủ thuật làm đẹp bằng dao kéo mà cô đã từng trải qua. Bà mẹ độc thân hiện tại đã có cô con gái 4 tuổi Sophia.Chồng cô mất trong một tai nạn xe hơi,cô phải một mình nuôi con và luôn cố gắng thực hiện tốt vai trò của một người mẹ.

Để ghi nhớ kí ức không mấy vui vẻ, Farrah Abraham đã phát hành single On My Own và Finally Getting Up from Rock Bottom. Đặc biệt, albulm My Teenage Dream Ended đã lọt vào danh sách bán chạy nhất của New York Times vào thời điểm đó. Năm 2012, cô đóng vai chính trong một cuốn băng sex, Farrah Superstar: Teen Mom Backdoor, và cô đã thu được hơn 100,000 đô la.

 Bi kịch ngôi sao trẻ có khuôn mặt giống vịt sau thẩm mỹ

Có lẽ sự so sánh đẹp nhất mà mọi người dành cho Farrah Abraham là nhân vật Selma Bouvier trong phim The Simpsons, nhân vật thường xuyên đánh son môi quá đậm, làm cho môi vừa dày vừa rộng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm