Nội dung
dự báo tuần làm việc đầu tiên trong năm mới 2016 của 12 cung hoàng đạo

Horoscope tuần mới mang đến cho các Song Tử cơ hội nâng cao khả năng chuyên môn vào ngày thứ Tư và thứ Năm. Cuối tuần, các hoạt động thiện nguyện đem lại cho bạn cảm giác bình tâm và hạnh phúc một cách trọn vẹn. Dự báo tuần làm việc đầu tiên trong năm mới 2016 của 12 cung Hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 - 20/4): Ý tưởng bị thách thức

Ngày làm việc đầu tiên của tuần mới, kế hoạch mà Bạch Dương đã vạch ra có thể sẽ được điều chỉnh lại đôi chút. Sang đến thứ Ba, may mắn sẽ mỉm cười với bạn trong các hoạt động kinh doanh. Ý tưởng của Bạch Dương vấp phải một số thách thức trong tuần lễ này. Tuy nhiên trong hầu hết mọi nhiệm vụ, bạn đều may mắn nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ nhiệt tình từ đồng nghiệp. 

“Thần hộ mệnh” của tuần: Bảo Bình

Dự báo tuần làm việc đầu tiên trong năm mới 2016 của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu (21/4 - 21/5): Hâm nóng tình cảm

Thái độ nhẫn nhịn và kiên trì của các Kim Ngưu giữ vai trò quan trọng trong việc duy trì bầu không khí hài hòa, yên bình của các hội nhóm, tổ chức,... Suốt cả tuần, Kim Ngưu đều sẽ xuất hiện cùng những phẩm chất tích như chủ động, tự tin, sáng tạo và tràn đầy năng lượng. Hai ngày cuối tuần là lúc để bạn “hâm nóng” tình cảm với người thân trong gia đình, với bạn bè chí cốt và cả “một nửa” của mình. 

"Thần hộ mệnh" của tuần: Sư Tử

Song Tử (22/5 - 21/6): Quyết định chớp nhoáng

Những ngày đầu tuần, Song Tử cần tập thói quen ra quyết định thật nhanh chóng, chính xác mà không cần đắn đo suy nghĩ quá nhiều. Horoscope tuần mới mang đến cho các Song Tử cơ hội nâng cao khả năng chuyên môn vào ngày thứ Tư và thứ Năm. Bản thân bạn cũng cảm thấy tự tin và tràn đầy cảm hứng trong công việc. Cuối tuần, các hoạt động thiện nguyện đem lại cho Song Tử cảm giác bình tâm và hạnh phúc một cách trọn vẹn. 

"Thần hộ mệnh" của tuần: Bạch Dương

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bình tâm và nhẫn nại

Sáng thứ Hai, những cảm xúc trong tâm trí Cự Giải như muốn nổ tung. Horoscope tuần mới cho rằng dù đó là những xúc cảm tích cực hay tiêu cực, bạn vẫn nên cố gắng giữ cho mình sự lý trí và thái độ nhẫn nại. Kể từ tuần này cho đến hết tháng 1, Cự Giải cần lưu ý hơn trong mọi động thái thu chi. Bạn bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe và có xu hướng ưa chuộng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chiết xuất từ thiên nhiên. 

"Thần hộ mệnh" của tuần: Kim Ngưu

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nhiệt tình trong công việc

Sư Tử của tuần mới gây ấn tượng với mọi người không chỉ bằng cách ăn mặc tinh tế, thanh lịch mà còn bởi sự nhiệt tình trong công việc. Ý tưởng mà bạn đưa ra trong các cuộc họp quan trọng có thể đi ngược lại với ý kiến và kế hoạch của cả tập thể. Sư Tử chỉ có hai phương án để lựa chọn: một là xuôi theo số đông, hai là bảo vệ quan điểm của mình đến cùng nhưng phải thật hợp lý, thuyết phục. 

"Thần hộ mệnh" của tuần: Song Tử

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Đồng nghiệp hỗ trợ

Thời gian rảnh rỗi đầu tuần, Xử Nữ chủ yếu dùng để đánh giá, xem xét lại những kế hoạch dự án đã thực hiện trong quá khứ và sắp sửa triển khai trong tương lai. Sự chu đáo và chủ động quan tâm mọi người của bạn được các đồng nghiệp đánh giá cao. Để đáp lại, họ quyết định giúp đỡ Xử Nữ rất nhiều trong công việc. Nhìn chung, đây sẽ là một tuần lễ tương đối thuận lợi và may mắn của bạn.  

"Thần hộ mệnh" của tuần: Thiên Bình

Thiên Bình (24/9 - 23/10): “F5” ngoại hình

Để tránh khỏi những cuộc chiến ngầm nơi công sở, điều đầu tiên Thiên Bình cần làm đó là phải thật tinh ý để nhận ra dấu hiệu của chúng. Đầu tuần, dù được giao nhiệm vụ gì đi nữa, bạn cũng nên cẩn thận lập kế hoạch trước khi bắt tay vào triển khai. Cuộc gặp gỡ vào khoảng giữa tuần có thể mang đến cho bạn khoản lợi tài chính đáng kể trong tương lai. Cuối tuần, một số Thiên Bình quyết định “F5” ngoại hình của mình. 

"Thần hộ mệnh" của tuần: Nhân Mã

Dự báo tuần làm việc đầu tiên trong năm mới 2016 của 12 cung hoàng đạo

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Chú ý tiểu tiết

Nếu có ai đó thực sự có thiện chí muốn hòa nhập vào cuộc sống và tìm hiểu tâm tư tình cảm của bạn, Bọ Cạp hãy cho người đó một cơ hội. Trong công việc, horoscope tuần mới khuyên bạn hãy chú ý đến các chi tiết nhỏ nếu muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Nếu có thể giữ vững phong độ hiện tại, Bọ Cạp gần như nắm chắc cơ hội được thăng chức hay tăng lương vào cuối tháng. 

"Thần hộ mệnh" của tuần: Xử Nữ

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Gia tăng thu nhập

Đối tác hoặc cấp trên có ý muốn thử thách Nhân Mã về mặt chuyên môn. Bên cạnh đó, bạn cũng có nguy cơ vướng vào một cuộc tranh chấp quyền lực ở nơi làm việc vào đầu tuần. Kể từ thứ Tư, sẽ không có bất cứ chướng ngại nào đủ sức cản bước Nhân Mã. Bạn thậm chí còn tìm ra cơ hội để kiếm thêm thu nhập trong lúc bận rộn nhất. Mối quan hệ giữa bạn với “người ấy” trong tuần này cũng rất yên bình, tốt đẹp.

"Thần hộ mệnh" của tuần: Song Tử

Ma Kết (22/12 - 20/1): Mở lối đi riêng

Ma Kết của tuần lễ tới đây có mong muốn “mở lối đi riêng” thay vì làm những việc “na ná” mọi người. Trong công việc, bạn là một người vô cùng ham học hỏi, khiêm tốn và cầu toàn. Tuy nhiên nếu có ý định tham vấn ý kiến đồng nghiệp về một vấn đề chưa biết, bạn hãy tế nhị chọn lúc đối phương rảnh rỗi và tinh thần thoải mái nhất nhé. Thời gian rảnh rỗi trong tuần, Ma Kết hãy ở cạnh gia đình và người thương của bạn. 

"Thần hộ mệnh" của tuần: Song Ngư

Bảo Bình (21/1 - 19/2): “Thần Tài” mỉm cười

Bảo Bình luôn nhìn thấy mặt tích cực của vấn đề. Phẩm chất này giúp bạn gặt hái thật nhiều thành công trong công việc. “Thần Tài” sẽ mỉm cười với các Bảo Bình trong hai ngày thứ Ba, thứ Tư. Tuy nhiên bạn có thể cảm thấy mệt mỏi khi vô tình bị cuốn vào một rắc rối nho nhỏ ở nơi làm việc vào giữa tuần. Chủ nhật, bạn hãy dành thời gian đánh giá xem xét lại những việc đã và chưa làm được trong tuần.

"Thần hộ mệnh" của tuần: Ma Kết

Song Ngư (20/2 - 20/3): Tầm nhìn xa rộng

Tầm nhìn xa rộng và giàu tính thực tiễn của các Song Ngư được mọi người đánh giá cao trong tuần này. Bạn thậm chí còn có thể được giao nhiệm vụ leader của một nhóm nhờ có được những phẩm chất thích hợp. Khả năng xử lý thông tin của Song Ngư trong giai đoạn này cũng rất xuất sắc. Bạn biết cách khai thác tối đa những tin tức mà mình thu thập được.

"Thần hộ mệnh" của tuần: Bọ Cạp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm