Nội dung
Dự báo thời tiết 10/10, người dân Thủ đô sẽ đón ngày Đại lễ trong thời tiết vô cùng đẹp. Buổi tối se lạnh, không mưa, thuận lợi để xem bắn pháo hoa và dạo phố.

 Dự báo ngày 10/10, hà nội ban ngày ít mây, sáng sớm có sương mù nhẹ, ngày nắng, gió nhẹ, nhiệt độ trung bình 30-32oC.

Ban đêm, trời vẫn duy trì ít mây, không mưa, nhiệt độ giảm sâu tạo cảm giác se lạnh, trung bình 20-23oC.

Khu vực các tỉnh Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế duy trì thời tiết tốt, ngày trời nắng, đêm có mưa nhỏ vài nơi, vùng núi sáng sớm có sương mù nhẹ, gió nhẹ. Đêm và sáng trời lạnh, nhiệt độ cao nhất trong ngày ở ngưỡng 30-32 độ.

Các tỉnh thành Nam Bộ, thời tiết có xu hướng tốt lên. Trời giảm mây, trời nắng với nền nhiệt độ tăng nhẹ. Chiều và tối nay có mưa rào và dông khoảng 1/3 diện tích khu vực.

Dự báo thời tiết 1010 hà nội đêm se lạnh ngày nắng gió nhẹ
Ảnh: Xuân Phú

Nhiệt độ thấp nhất ban đêm từ 23-26 độ, cao nhất từ 30-33 độ.

Riêng khu vực TP. HCM cần đề phòng tình trạng ngập nặng và ngập sâu trên các tuyết đường, nhất là các vùng ven kênh rạch và trũng thấp. Do hiện nay mực nước trên các sông và kênh rạch của tp HCM đang khá cao và còn tiếp tục tăng lên trong những ngày sắp tới, với mực nước lên theo triều sẽ đạt đỉnh vào tầm sáng sớm và chiều tối, dao động trong khoảng từ 1.55-1.60m, vượt mức BĐ III.

Dưới đây là dự báo chi tiết các vùng trên cả nước:

Phía Tây Bắc Bộ
Dự báo thời tiết 1010 hà nội đêm se lạnh ngày nắng gió nhẹ Ít mây, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng. Gió nhẹ.
Nhiệt độ thấp nhất từ : : 18 – 21 oC
Nhiệt độ cao nhất từ : : 29 – 32oC
Phía Đông Bắc Bộ
Dự báo thời tiết 1010 hà nội đêm se lạnh ngày nắng gió nhẹ Ít mây, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng. Gió nhẹ.
Nhiệt độ thấp nhất từ : : 20 – 23 độ, vùng núi có nơi 17 - 19 oC
Nhiệt độ cao nhất từ : : 29 – 32oC
Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế
Dự báo thời tiết 1010 hà nội đêm se lạnh ngày nắng gió nhẹ Phía bắc ít mây, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng; Phía Nam mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ.
Nhiệt độ thấp nhất từ : : 21 – 24oC
Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 – 33 oC
Đà Nẵng đến Bình Thuận
Dự báo thời tiết 1010 hà nội đêm se lạnh ngày nắng gió nhẹ Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến bắc cấp 2 – 3.
Nhiệt độ thấp nhất từ : : 22 – 25oC
Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 - 33 oC
Tây Nguyên
Dự báo thời tiết 1010 hà nội đêm se lạnh ngày nắng gió nhẹ Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ.
Nhiệt độ thấp nhất từ : : 18 – 21oC
Nhiệt độ cao nhất từ : : 28 – 31oC
Nam Bộ
Dự báo thời tiết 1010 hà nội đêm se lạnh ngày nắng gió nhẹ Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây bắc đến tây cấp 2 - 3.
Nhiệt độ thấp nhất từ : : 23 – 26oC
Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 – 33oC
Hà Nội
Dự báo thời tiết 1010 hà nội đêm se lạnh ngày nắng gió nhẹ Ít mây, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ, ngày nắng. Gió nhẹ.
Nhiệt độ thấp nhất từ : : 21 – 23oC
Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 – 32oC

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm