Nội dung
Nhà phân tích Ming-Chi Kuo, một trong những chuyên gia hàng đầu về thị trường, đã viết trong một bản ghi chú gửi đến những khách hàng của mình vào thứ Hai rằng thế hệ iPhone năm 2016, hay "iPhone 7", sẽ mỏng hơn cả iPhone 6 hiện tại.

Dự báo iphone 7 sẽ có độ mỏng lý tưởng của ipod touch

Dựa theo bài báo, một bản sao được cung cấp bởi AppleInsider, iphone 7 sẽ mỏng như một chiếc iPod Touch và viền bo tròn như iPad Air. Hãy thử so độ mỏng của các thiết bị chạy iOS hiện tại:
  • iPod touch 6th generation — 0.24 inch (6.1 mm)
  • iPad Air 2 — 0.24 inch (6.1 mm)
  • iPhone 6 — 0.27 inch (6.9 mm)
  • iPhone 6 plus — 0.28 inch (7.1 mm)
iPhone 7 chắc chắn sẽ có độ mỏng nằm trong khoảng 6.0mm tới 6.5mm. apple sẽ áp dụng tối đa công nghệ màn hình hình in-cell trên iPhone 7 như đã từng làm từ iPhone 5 cho đến nay, cho phép các cảm biến chạm tích hợp vào chính màn hình LCD.

Dự báo iphone 7 sẽ có độ mỏng lý tưởng của ipod touch

Tuy vậy, dự đoán của nhà phân tích Kuo lại trái ngược với các thông tin rò rỉ từ các nhà cung cấp linh kiện rằng iPhone trong năm 2016 sẽ quay trở lại thiết kế các tấm panel màn hình nhiều lớp kính như Apple đã sử dụng trong iPhone 3G đến iPhone 4.

Kính trên kính là công nghệ cho ra các màn hình mỏng hơn cả công nghệ in-cell. Nói cách khác, các tấm kính trên kính cho phép màn hình iPhone không còn viền nữa. Cùng với độ phân giải cực cao và khả năng đa chạm tốt hơn ở các cạnh màn hình.

Dù vậy, ý kiến chung của tất cả các nguồn đều chỉ ra iPhone 7 sẽ chưa có màn hình 4K hay cao hơn vì Apple vẫn còn đang tập trung phát triển công nghệ tấm màn hình và force touch . Công nghệ này cũng sẽ được phát triển trên iPhone 7.

Nguồn: iDB / Apple Insider

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm