Nội dung

Samsung Galaxy S8 đang gần chúng ta hơn, đặc biệt với những thông tin rò rỉ gần đây thì Galaxy S8 với nhiều tính năng ưu việt được dự đoán sẽ soán ngôi Apple iPhone 7/ 7 Plus để trở thành ông vua của giới smartphone.

Dưới đây là 5 lý do tại sao chúng ta nên sở hữu Samsung Galaxy S8 khi được ra mắt.

5 lý do khiến bạn phải nhất định phải tậu samsung galaxy s8 Samsung Galaxy S8 sẽ ra mắt vào ngày 29/3 tại New York, Mỹ.

1. Smartphone đầu tiên trang bị chip Snapdragon 835 bán ra thị trường

Samsung Galaxy S8 không phải là thiết bị đầu tiên trang bị "chip khủng long" Snapdragon 835 của Qualcomm mà là Sony với Xperia XZ Premium.

Trong khi Sony vẫn chưa có thông tin lên kệ XZ Premium thì Samsung đã công bố dự kiến ngay đầu tháng tư, không quá 15 ngày kể từ khi Galaxy S8 ra mắt, họ sẽ bán dòng sản phẩm này ra thị trường ngay, một tin không thể vui hơn với Sam fan và người yêu công nghệ.

5 lý do khiến bạn phải nhất định phải tậu samsung galaxy s8 Samsung Galaxy S8 sẽ trang bị chip mạnh nhất của Qualcomm.

2. Samsung Galaxy S8 là thiết bị có thiết kế đẹp nhất

Samsung Galaxy S7 Edge vừa được bình chọn là thiết bị đẹp nhất năm 2016 tại MWC 2017 vừa qua và Samsung vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại trên Galaxy S8.

Galaxy S8 vẫn sẽ thiết kế màn hình cong nhưng cong hơn Galaxy S7 Edge với viền màn hình rất mỏng, kích thước màn hình là 5.8" nhưng thật sự chỉ là 5.15", đặc biệt sẽ không còn nút home vật lý truyền thống trên các dòng Galaxy S mà sẽ phủ toàn kính OLED.

5 lý do khiến bạn phải nhất định phải tậu samsung galaxy s8 Samsung Galaxy S8 sẽ rất đẹp và đẹp nhất trong giới smartphone hiện nay.

Samsung vẫn đang đi theo xu hướng thiết kế Unibody, kể cả Sony cũng bỏ thiết kế OmniBalance truyền thống của hãng với XZ Premium thì chúng ta có lý do để tin Samsung Galaxy S8 sẽ thật sự khác biệt với các dòng smartphone truyền thống hiện nay.

3. Galaxy S8 là smartphone tốt nhất của Samsung

Sau sự cố đáng tiếc với Galaxy Note 7, chiếc điện thoại vạn người mê nhưng xấu số, Samsung đang nỗ lực đem tất cả tinh hoa của mình lên Galaxy S8. Đây sẽ là smartphone tốt nhất từ trước đến nay của Samsung và có thể là tốt nhất thế giới.

5 lý do khiến bạn phải nhất định phải tậu samsung galaxy s8 Thông số kỹ thuật dự đoán của Samsung Galaxy S8.

4. Samsung Galaxy S8 chống bụi, nước chuẩn cao nhất

Đây là lý do cơ bản nhất cần có của các flagship hiện nay, từ iPhone 7/ 7 Plus ra mắt năm ngoái hay LG G6, Sony Xperia XZ Premium, Huawei P10/ P10 Plus ở MWC 2017 vừa qua. Samsung Galaxy S8 cũng sẽ có tính năng này với chuẩn cao nhất IP68.

5 lý do khiến bạn phải nhất định phải tậu samsung galaxy s8

5. Đối thủ duy nhất cạnh tranh với iPhone 7/ 7 Plus của Apple

Trong một thập niên qua bảng xếp hạng thế giới smartphone liên tục thay đổi, xuất hiện nhiều ông lớn mới Oppo, Huawei, Lenovo và sự sụp đổ các đế chế Nokia, Blackberry nhưng Apple lại là một chuyện khác.

Apple sắp kỉ niệm 10 năm dòng iPhone và đến giờ, vẫn chưa có hãng nào có thể soán ngôi vương của "Táo khuyết".

Năm ngoái Samsung đã đặt hết hy vọng vào Galaxy Note 7 và nhiều bài test cho thấy Note 7 hoàn toàn hơn iPhone 7/ 7 Plus nhưng số phận lại "trêu đùa" Samsung khi Galaxy Note 7 còn chưa kịp chạm vương miệng thì đã bị sự cố pin kéo lại và kết thúc dòng đời hơn 2 tháng ngắn ngủi của mình.

5 lý do khiến bạn phải nhất định phải tậu samsung galaxy s8 Samsung đang cố gắng hết mình để có thể đá Apple văng khỏi vị trí độc tôn.

Samsung đang rất nỗ lực trên Galaxy S8 lần này để giữ lại hình ảnh thương hiệu sau sự cố Galaxy Note 7 và muốn một lần được xưng vương, đứng trên Apple. 

Bây giờ trên con đường smartphone đầy khốc liệt chỉ có mỗi Samsung đủ thực lực để cạnh tranh vị trí số 1 với Apple khi những ông lớn khác như Sony, HTC hay LG vẫn còn ngủ quên trong quá khứ, còn Nokia chỉ vừa mới trở lại.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm