Nội dung
Sau một thời gian dài sử dụng, chiếc honda dream năm nào khó trách khỏi tình trạng xuống cấp, thay vì bán đi chủ xe có tên Facebook Hoàn Vũ đã quyết định giữ lại để làm kỉ niệm và nâng cấp chiếc dream của anh với diện mạo mới mẻ hơn bằng hàng loạt phụ tùng đồ chơi cực chất, ước tính giá trị gần 50 triệu đồng.

Dream độ độc đỉnh với dàn phụ tùng đồ chơi đẹp bá cháy
dream độ độc đỉnh với dàn phụ tùng đồ chơi đẹp bá cháy

Dream độ độc đỉnh với dàn phụ tùng đồ chơi đẹp bá cháy
Dream độ độc đỉnh với dàn phụ tùng đồ chơi đẹp bá cháy
Phần đồng hồ sử dụng sản phẩm của Koso phiên bản được sản xuất dành riêng cho Honda Dream sử dụng, nói đúng hơn là dành cho dòng Ex5 của Malaysia được nhập vào nước ta để phục vụ các tay chơi xe Dream trong nước muốn tìm kiếm sự mới lạ và hiện đại hơn.

Dream độ độc đỉnh với dàn phụ tùng đồ chơi đẹp bá cháy
Chiếc xe được trang bị thêm trợ lực Ohlins kẹp sườn với hành trình 110mm, đi kèm cùng 24 nấc chỉnh nặng nhẹ để chống sàng lắc đầu xe khi chạy tốc độ cao, nhìn vào phần bửng xe các bạn có thể thấy những đường cắt khoét vô cùng tinh tế gọn gàng dứt khoát hoàn toàn, không một chi tiết thừa vừa đủ để trợ lực di chuyển khi đánh lái.

Dream độ độc đỉnh với dàn phụ tùng đồ chơi đẹp bá cháy
Phong cách cổ pô này đang khá hot hiện nay được tạo hình uốn cong đi kèm cùng bầu hơi trong khá hầm hố, theo chia sẻ của nhiều dân chơi xe độ để tạo ta được tác phẩm người ước tính số tiền phải bỏ ra là hơn 2 triệu đồng.

Dream độ độc đỉnh với dàn phụ tùng đồ chơi đẹp bá cháy
Dàn chân sau vẫn giữ nguyên phanh đùm đúng theo thiết kế của nhà sản xuất Honda, tuy nhiên phần càng thắng chủ xe đã thay lại bằng sản phẩm của Takegawa đến từ Nhật Bản để tạo điểm nhấn khác biệt, đi kèm cùng phần núm chỉnh CNC đỏ vừa nổi bật lại có thể tăng thắng bằng tay rất tiện lợi.

Dream độ độc đỉnh với dàn phụ tùng đồ chơi đẹp bá cháyDream độ độc đỉnh với dàn phụ tùng đồ chơi đẹp bá cháy
Sử dụng niềng nhôm Excel để giúp xe trong đơn giản, nhẹ nhàng và để giúp xe di chuyển linh hoạt hơn. Dòng niềng Excel được đánh giá hiện nay là mắc tiền nhất trong tất cả dòng niềng dành cho xe nhỏ, góc nhìn nghệ thuật còn cho ta thấy giảm xóc Nitron đắt tiền, vừa tăng độ sang chảnh cho chiếc xe vừa đảm bảo khả năng "nhún nhảy" cực kỳ êm ái.
Hình ảnh của Hoàn Vũ​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm