Nội dung
Trò chơi khoa học viễn tưởng Halo sẽ đưa chúng ta đến một thiên hà xa xôi, nơi mà loài người phải liên kết với nhau để chống trả sự xâm lăng Trái Đất của những người ngoài hành tinh.
Download game halo i - game viễn tưởng vũ trụ cực hay

Bạn sẽ bắt đầu nhận vai nhân vật Master Chief, một chiến binh được đánh thức từ giấc ngủ đông lạnh trong một phi thuyền không gian để chiến đấu với những người ngoài hành tinh xâm lăng.
Bạn sẽ cùng các các đồng đội của mình đến một hành tinh nhân tạo hình vành khuyên. Các trận chiến in gay cấn , hấp dẫn sẽ diễn ra tại đây, cùng những loại súng đặc biệt và các giá công cụ khác hỗ trợ cho bạn chiến đấu với quái vật ngoài hành tinh.


Khi kẻ địch tìm cách hạ bạn, chúng sẽ không lượn lờ xung quanh chờ bạn nổ súng tiêu diệt, chúng thường đi theo nhóm, núp sau những chướng ngại vật và ẩn mình trong bóng tối trước khi nhảy xổ vào bạn.Và bạn phải luôn nhanh mắt ,cảnh giác cao độ vì chúng có những vũ khí đặc biệt có thể tiêu diệt bạn nhanh chóng.
Và trò chơi sẽ cung cấp cho bạn phương tiện đặc biệt bao gồm xe Warthog,loại xe đa năng có thể đi được trên mọi địa hình, và bạn có thể chở thêm được 3 người để hỗ trợ chiến đấu.


Bạn có thể cùng chơi nhiều người trong Game Halo này,trò chơi rất hay và gay cấn và bạn có thể tìm được người chơi để tham gia chung trong trò chơi. Game Halo hỗ trợ cho bạn nhiều vũ khí và phương tiện chiến đấu,giúp cho người chơi tiêu diệt các quái thú ngoài hành tinh, chắc chắn Halo sẽ mang lại cho bạn những giây phút hồi hộp, gay cấn , hấp dẫn.

Các bạn có thể tải game về chơi tại địa chỉ : in tui giay gia re


Mời các bạn ghé qua website mình mới hoàn thành nhé :

in tui giay gia re​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Download game Pes 2014 cực kỳ hấp dẫn

tai game pes 2014 miễn phí cho điện thoại Tai game Pes cho điện thoại của bạn có đầy đủ các phiên bản hỗ trợ cho android và java cả thế giới bóng sẽ nằm trong tầm tay của bạn. game pes với cốt game...

Xem thêm  

Download game Popcap Portable hay nhất cho PC.

Bài viết này mình sẽ gửi đến các bạn vài game Popcap Portable, với dung lượng gọn nhẹ mà mình thường hay chơi sau những lúc chán chê các Game Online hay tốn quá nhiều tài nguyên máy! Các bạn chỉ cần...

Xem thêm  

Chơi game Windows trên máy Mac

Càng ngày càng có nhiều game hỗ trợ hệ điều hành Mac OS X hơn Game PC truyền thống thường được sản xuất dành cho nền tảng Windows, tuy nhiên nhiều trò chơi mới đã hỗ trợ Mac OS X và gần như bạn...

Xem thêm  

Hack Candy Crush Saga trên Facebook

Candy crush saga là tựa game đang làm mưa làm gió trên Facebook và trên các smartphone Android, iPhone, iPad. Với cách chơi rất quen thuộc như trò chơi "Xếp kim cương" trước đây, Candy Crush Saga nhanh chóng chiếm được...

Xem thêm